Hôm nay,  

Nhiều Thân Nhân Bất Bình Vì Xử Moussaoui Tù Chung Thân

05/05/200600:00:00(Xem: 1087)

Kết quả nghị án với bị cáo Zacarias Moussaoui là án tù chung thân đưa tới những suy nghĩ khác nhau ở gia đình các nạn nhân khủng bố. Bà Monica Gabrielle mất chồng tại <"xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags" />WorldTradeCenternói "Quyết định như thế là tốt vì hắn chẳng có liên quan gì với những việc xẩy ra ngày 11-9-2001. Nếu khuyến cáo án tử hình vì nói dối FBI thì khu tử tù sẽ giam giữ vô số người". <"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

 

Ong bà Maureen và Alexander Santora có con trai là lính cứu hỏa 23 tuổi hi sinh trong nhiệm vụ nghĩ khác - bà Maureen cảm thấy vui khi nghĩ rằng trong tù Moussaoui  sẽ bị vây quanh bởi những người y thù ghét, là công dân Hoa Kỳ. Bà nói "Y không là người tuẫn đạo mà mọi người sẽ quên đi - sau vụ xử, không ai nhớ nữa làm gì".

 

Ông Alexander Santora cho rằng Moussaoui có tội và đáng nhận 1 viên đạn vào óc. Bà Patricia Reilly có em gái làm việc ở Tháp Đôi cảm thấy bất bình, khi kẻ nhúng tay vào cái chết của 3000 người không phải trả bằng sinh mạng - bà nói "Trong tù Moussaoui lại có thể thuyết người khác theo đạo Hồi theo quan điểm sai lạc của y".

 

Bà Rosemary Dillard, có chồng chết tại Ngũ Giác Đài, nhận thấy vụ án này là 1 thông điệp tích cực về hệ thống tài phán tại Hoa Kỳ phát ra khắp thế giới - bà nói: chúng ta có 1 xã hội công bằng, và chúng ta không chấp nhận khủng bố đến đây và được thả lỏng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.