Hôm nay,  

Video Chụp Hình Khủng Bố Sắp Bán, Đắt Như Tôm Tươi

13/08/200600:00:00(Xem: 1373)

Tin AP, thực như tiểu thuyết khoa học giả tưởng, đại công ty General Electric vừa mới phát minh và chế ra máy quay video thông minh dùng để phát giác và canh chừng quân khủng bố. Máy này có thể phát giác chất nổ bằng cách phòng làn sóng vào vật thể và sóng phản hồi máy thu trở lại để phân tích đó là cái gì, nên chất nổ dù dầu ở đâu mà qua máy thu này cũng bị phát giác.

Cầm đầu nhóm nghiên cứu này là nhà khoa học Peter Tu, mới 39 tuổi. Ông nói nguy cơ khủng bố ngày càng tăng, việc đề phòng chống ngày càng cần thiết. Phát minh của nhóm ông có thể nhận dạng hình dáng, mặt mũi quân khủng bố và vũ khí giết người hàng loạt giấu bên trong người hay trong túi xách.

Từ năm 2002, Công ty GE đã mua phần hùn giá $4 tỷ của một công ty nhỏ có sáng kiến làm ra máy này. GE hy vọng sẽ lời 2 tỷ trong năm nay khi bán ra máy ấy.

Bộ Nội An và nhiều tiểu bang đã đặt hàng và chờ ngày giao hàng. Nhiều tiểu bang cận duyên và hải cảng quốc tế  mua hàng yêu cầu chế thêm bộ phận có thể thấy vật dưới nước.

Máy đã được thử nghiệm và tỏ ra vô cùng công hiệu với việc tái lập hiện trường giống y như cú quân khủng bố tấn công ga xe lửa ở Anh.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.