Hôm nay,  

Bin Laden Gửi Thông Điệp: Cầu Cho Tt Pakistan Bị Giết

08/05/200600:00:00(Xem: 1613)

Thông điệp của ông trùm al-Qaeda gửi tới các nhà lãnh đạo bộ tộc vùng biên giới Pakistan - Afghanistan cầu cho TT Musharraf bị ám sát và mô tả nhà lãnh đạo Pakistan là nô lệ của TT Bush. <"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

 

Bin Laden cũng kêu gọi sự trợ giúp của những người bộ tộc có nhà cửa bị lực lượng <"xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags" />Pakistanphá hủy với mục đích gọi là "làm vui lòng người Mỹ".

 

Truyền đơn nhận là của Bin Laden viết "Tôi cầu khẩn Thượng Đế để Bush, Musharraf và quân đội Pakistannhận số phận xứng đáng và cho những con sư tử của Thượng Đế có cơ hội hạ thủ tên nô lệ của Bush ở Pakistan".

 

Phóng viên cho biết truyền đơn của trùm khủng bố được phân phát từ ngày Thứ 7 tại thị trấn Mir Ali, thuộc tỉnh North Waziristan. Phát ngôn viên của TT Musharraf không bình luận nhưng yêu cầu báo chí không phổ biến rộng rãi nội dung của truyền đơn.

 

Vùng bộ tộc North và South Waziristan là nơi tình nghi có du kích Hồi Giáo có quan hệ với khủng bố al-Qaeda trốn tránh, gồm cả Bin Laden và các phụ tá.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.