Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

03/07/200300:00:00(Xem: 4424)
PHONE DI ĐỘNG ĐỒNG HỒ ĐEO TAY
Mẫu phone di động Wristomo của hãng NTT DoCoMo trình làng tại Tokyo, trị giá 37,000 yen (310 Mỹ Kim), nặng 113 gram, còn dùng như đồng hồ đeo tay đã thắng lớn: toàn bộ 5,000 chiếc điện thoại Wristomo đã bán sạch trong 2 tháng.

TRUNG QUỐC: CẦN 7% TĂNG TRƯỞNG ĐỂ CỨU THẤT NGHIỆP
Các công nhân nhập cư ngồi uống bia trong khi nghỉ ăn trưa trong 1 ngõ hẻm Bắc Kinh hôm 2-7. Chính phủ Trung Quốc nói cần phát triển kinh tế 7% mỗi năm mới tạo đủ việc làm cho nhiều triệu người bị sa thải khi tái cấu trúc quốc doanh.

THIẾU NIÊN THÁI LAN ĐU XÀ NGANG, ĐÁNH VÕ
Trong khi võ thuật Trung Hoa đánh nhau trên Mai Hoa Thung, các thiếu niên Thái Lan tập đánh võ trong khi đu trên xà ngang lơ lửng trên mặt biển. Màn biểu diễn này hôm chủ nhật 29-6-2003 tại Songkhla, Thái Lan nằm trong các chiến dịch mở lễ hội thu hút du khách.

NGHỆ SĨ PHÁP ĐÌNH CÔNG, BIỂU TÌNH
Các nghệ sĩ biểu tình tại vườn Bảo Tàng Viện Louvre hôm thứ tư 2-7 tại Paris. Họ là các diễn viên, các vũ công và kỹ thuật gia sân khấu đang biểu tình phản đối kế hoạch chính phủ muốn sửa trợ cấp thất nghiệp giành cho các nghệ sĩ. Cuộc biểu tình này làm gián đoạn các lễ hội mùa hè khắp nước Pháp.

BẮC HÀN OK GIÚP TÌM MIA LÍNH MỸ
SEOUL - Bắc Hàn chấp thuận đề nghị của Hoa Kỳ về việc bàn kế hoạch tìm kiếm quân nhân Mỹ mất tich trong cuộc chiến 1950 -1953 trên bán đảo Hàn. Thông tấn chính thức KCNA đưa tin : quân độïi Bắc Hàn thỏa thuận về mục tiêu nhân đạo của việc tìm người mất tich. Trên 8000 chiến binh Hoa Kỳ mất tich trong cuộc chiến 1950-1953. Từ năm 1996, trên 150 bộ hài cốt đã được thu hồi. Nguồn tin do KCNA dẫn thuật là phát ngôn viên văn phòng quân đội Bắc Hàn tại làng đình chiến. Không thấy nói Hoa Kỳ đề nghị khi nào.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.