Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

12/08/200200:00:00(Xem: 3754)
THỜ THẦN CHO HẾT ĐÓI NGHÈO
Một phụ nữ sắc tộc Yoruba nhảy múa để làm hài lòng nữ thần dòng sông Osun và các vị thần khác tại Osogbo, Nigeria hôm thứ sáu 9-8-2002. Điều ngạc nhiên đối với các du khách tới quan sát khi thấy là nhiều tín đồ dữ lễ hội thờ thần của sắc tộc Yoruba có từ nhiều thế kỷ thật ra lại là tín đồ Ky Tô Giáo và Hồi Giáo. Nhưng các tín đồ này giải thích là người ta không thể cầu nguyện đủ các vị thần tại một quốc gia tràn ngập bởi đói nghèo, bạo động, dịch bệnh như bệnh AIDS và sốt rét. Thôi thì cứ thờ nhiều thần cho chắc ăn. Không lẽ Thượng Đế lại đi ganh tị với Thần Sông, Thần Núi"

XƯỞNG THUỐC DƯỢC LIỆU TÂY TẠNG


Các công nhân sắc tộc Tây Tạng gói thuốc Đông Y trị bệnh đau bụng tại một xưởng dược liệu của Tibet Pharmacy Joint Stock Co. Ltd. tại Lhasa, thủ đô Tây Tạng. Xưởng này là một phần chuyến đi tham quan cho cán bộ nhà nước Trung Quốc dẫn các phóng viên quốc tế đi xem để thấy là nhờ Bắc Kinh mà Tây Tạng mới phát triển.

2,000 CÔ MẶC ÁO TẮM 2 MẢNH CÙNG ĐI
Các phụ nữ mặc aó tắm 2 mảnh đi trên một đường băng đi bộ dài nhất thế giới, dựng trên bờ biển Figueira da Foz, 200 km phía Bắc Lisbon, trong nỗ lực phá kỷ lục thế giới hôm 11-8. Hơn 2,000 phụ nữ mặc đồ tắm 2 mảnh đi bộ trên đường băng 250 mét, dài nhất thế giới, để phá kỷ lục thế giới về nhiều cô mặc bikinis nhất trên cùng một đường băng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.