Hôm nay,  

Hoa Hậu Kentucky Được Bầu Làm Miss America 2000

20/09/199900:00:00(Xem: 4512)
ATLANTIC CITY (Reuters).- Nữ sinh viên ngành thời trang 24 tuổi của trường Đại học Cincinnati, đã được bầu làm Hoa Hậu Hoa kỳ 2000, tuyên bố rằng cô sẽ sử dụng thời gian làm hoa hậu của cô để giúp đỡ những cựu chiến binh vô gia cư.
Tân Hoa Hậu của Hoa kỳ tên là Heather Renée French, con gái của một cựu chiến binh tàn phế Việt nam, đã mỉm cười một cách vui vẻ trong ánh đèn và bông hoa confetti khi được tuyên bố là Hoa Hậu Hoa kỳ 2000 với vương miện vàng nguyên chất nạm nhiều đá quý.
Là một sinh viên tốt nghiệp, cô French đã bốn lần thi hoa hậu Hoa kỳ, đã tuyên bố rằng cô muốn đưa vấn đề giúp đỡ nhũng cựu chiến binh Hoa kỳ không nhà cửa ra trước công luận Mỹ. Cô nói:
- Đó là một cái gì mà chúng ta cần phải nghĩ tới việc giải quyết ngay.

Cô là một trong 4 người con của ông Ronnie đang bị thấp khớp vì những vết thương của ông lúc chiến đấu ở Việt nam. Cô cũng nói: “Sức mạnh của tôi là ở Chúa, và lập trường chính trị của tôi rút ra từ sức mạnh của tôi”.
Cô French được một học bổng 40.000 mỹ kim với chức hoa hậu của cô. Là một người sanh đẻ ở Maysville, thuộc tiểu bang Kentucky. Cô French biết chơi 8 thứ đàn, vẽ và viết một cuốn sách về cách thức may mặc trong khi theo học thi bằng cử nhân.
Có ba Á hậu: Thứ nhứt là cô Jade Smalls, 21 tuổi ở Evanston, học đàn dương cầm ở đại học Northwestern được một học bổng 30.000 đô la. Người thứ hai là cô Susan Spafford ở Pensylvania được một học bổng 20.000 đô la và người thứ ba là cô Keri Schrader của tiểu bang Maryland, được một học bổng 15.000 đô la.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.