Hôm nay,  

Tony Bùi Quay Phim Mới, Cần Tuyển Hàng Trăm Tài Tử

02/02/200000:00:00(Xem: 5007)
Sau khi thành công với phim “Ba Mùa” (Three Seasons) trong các lãnh vực tài chánh, nghệ thuật cùng các giải thưởng điện ảnh Hoa Kỳ, hai anh em Tony và Timothy Bùi đã lại vừa nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ của các nhà sản xuất điện ảnh Mỹ để bắt tay vào tác phẩm thứ hai của họ, đó là bộ phim “Trại Tị Nạn Pendleton”.
Tony trong vai trò nhà sản xuất, và Timothy sẽ đạo diễn cuốn phim này. Truyện phim mô tả lại cuộc sống cùng những diễn biến đã xẩy đến cho hàng chục ngàn người tị nạn Việt Nam 25 năm về trước, kể cả những nỗi vui buồn, khổ đau, chia lìa, hạnh phúc, mặc cảm, hận thù v.v... trong thế giới cách ly thu nhỏ của những căn lều dựng vội dưới một thung lũng buồn tại thành phố San Clemente.

Anh em nhà họ Bùi cho biết sẽ mời hàng trăm diễn viên Việt Nam ở Hoa Kỳ để góp mặt trong cuốn phim này. Các cuộc phỏng vấn để tuyển chọn sẽ bắt đầu vào giữa Tháng Hai, 2000, và phim sẽ khởi quay vào khoảng trung tuần tháng Tư cho đến cuối tháng Năm 2000.
Các bạn yêu điện ảnh hãy chuẩn bị ngay từ bây giờ để có thì giờ tham dự vào sinh hoạt nghệ thuật khá hiếm hoi này của cộng đồng người Việt hải ngoại.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.