Hôm nay,  

Băng Buôn Ma Túy Có Súng Xâm Nhập Biên Giới Mỹ - Mễ

05/02/200600:00:00(Xem: 4989)
Một tài liệu của Bộ Nội An Mỹ đọc được trên báo Daily Bulletin, cho biết các băng đảng chuyên buôn lậu ma túy ở Nam Mỹ đang âm mưu phối họp nỗ lực chọc thủng biên giới Mỹ với Mễ Tây Cơ. Và Bộ Nội An đang báo động cho các đơn vị và đồn bót biên phòng sẵn sàng đối phó.

Theo tài liệu, nguồn tin khai thác được do một thành viên của tổ chức băng đảng mang tên MS 13, chuyên môn buôn lậu cho các tổ hợp buôn bán ma túy có dây mơ rể má với nhiều nước sản xuất ma túy ở Nam Mỹ.

Tuy nhiên người ta chưa thấy phát ngôn viên của Bộ Nội An bình luận gì về việc báo động này. Nhưng Mike Friel, phát ngôn viên của Bộ các quyết với việc tăng cường đầu tư, kỹ thuật tân tiến, và kiện toàn hạ tầng cơ sở ở biên giới, Bộ Nội An chắc chắn sẽ kiểm soát được an ninh biên giới Mỹ.

Cảnh sát trưởng Quận Zapata của Texas tỏ ra giận dữ nói Ông chưa hề được nghe một điều gì về việc báo động. Và phát ngôn viên của Bộ An ninh Công Cộng của Texas cũng nói chưa nghe gì..

Trái lại tài liệu của Bộ Nội An liên bang ghi nhận nhiều trường hợp điển hình của nhiều người thuộc lực lượng biên phòng bị tấn công ráo riết. Và qua báo cáo của những người từng giờ từng phút canh phòng, tuần tra biên giới nói họ đã bị tấn công liên tục, lúc nào cũng sống trong cảnh báo động. Cụ thể nhứt là một thanh tra của Bộ Canh Nông bị một toán võ trang 20 người tấn công ngay tại Quận Zapata..

Ông nói một chiếc tàu chở 20 người võ trang ấy đến và đổ bộ trên đất Mỹ. Tất cả đều có võ khí từ súng tự động. Viên thanh tra này phải dấu bản hiệu và núp để quan sát. Ông cho biết những người này nói tiếng Tây Ban Nha, tỏ ra thuần thục trong chiến thuật chiến đấu trong rừng, rõ ràng là tác phong của tổ chức băng đảng MS 13 từng làm ăn với các tổ hợp buôn lậu ma túy ở Nam Mỹ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.