Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

19/11/200200:00:00(Xem: 4211)
5,000 KẾ TOÁN GIA VỀ HỒNG KÔNG HỘI NGHỊ
Gần 5,000 chuyên gia kế toán từ 100 quốc gia đã về Hồng Kông để tham dự Hội Nghị Thế Giới Kế Toán Gia lần thứ 16 từ hôm thứ hai cho hội nghị 4 ngày để tìm cách sửa sắc đẹp sau các tai tiếng cho nghề kế toán vì các vụ xì căng đan làm gian sổ sách ở các công ty Mỹ. Hội nghị này tổ chức 5 năm một lần. Năm nay sẽ chính thức khai mạc bởi Thủ Tướng Trung Quốc Chu Dung Cơ vào hôm thứ ba.

PAKISTAN: LUẬT CHỐNG KHỦNG BỐ BẮT ĐẦU HIỆU LỰC


ISLAMABAD - Đạo luật về chống khủng bố được giới quân sự Pakistan chấp thuận trong tuần qua, và gây nhiều tranh cãi, đã bắt đầu có hiệu lực. Các viên chức Islamabad hôm thứ hai cho hay đạo luật được Nội Các thông qua với sự ủng hộ của TT Musharraf cho phép nhà chức trach giam giữ người tình nghi 1 năm không truy tố, và phong tỏa tài sản của thân nhân nghi can. Các tổ chức nhân quyền chỉ trich văn bản này là giao quá nhiều quyền hạn cho cảnh sát, dễ dàng đưa tới lạm dụng - tuy nhiên, Bộ TRưởng nội vụ Moinuddin Haider mô tả đạo luật mới là là 1 công cụ mạnh trong cuộc chiến diệt khủng bố.

XE CHẠY ĐIỆN SEGWAY LÊN BÁN TRÊN AMAZON.COM
Công ty Segway LLC loan baó hôm thứ hai rằng chiếc xe hai bánh chạy điện Segway Human Transporter bắt đầu bán qua mạng Amazon.com trên Internet, với giá 4,950 đô la. Công ty bắt đầu giao hàng kể từ tháng 3 năm tới. Đây là loại xe tự giữ thăng bằng, vừa nhỏ để đi lại trên các vỉa hè, trông giống như maý cắt cỏ nhưng không nhờ sức đẩy.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.