Hôm nay,  

Tt Bush Vận Động, Hứa Chiến Thắng

31/07/200400:00:00(Xem: 5015)
SPRINGFIELD, Missouri - Trong lúc đại hội đảng DC diễn ra sôi nổi 4 ngày qua ở Boston, TT Bush vừa nghỉ ngơi vừa làm việc tại nông trại gia đình.
Sáng Thứ Sáu, ông sẵn sàng lên đường đi vận động, chặng ghé đầu tiên là thị xã Springfield (Missouri) - tại đây, ông tuyên bố với cử tri rằng cac nhà lãnh đạo Dân Chủ sẽ tăng thuế, chúng ta thì không - chúng ta có viễn kiến về phương cach chiến thắng khủng bố, đem lại hòa bình cho cả thế giới.

Ông nói "Họ tưởng rằng tim oc của nước Mỹ có thể tìm thấy ở Hollywood, mà sự thật là có thể tìm thấy tại ngay đậy, Springfield". Chiến dịch vận động của đương kim TT sẽ chấm dứt tại đại hội toàn quốc của đảng CH, họp cuối tháng tới tại New York.
KERRY CŨNG RA QUÂN
Trong khi đó, các ứng cử viên TT và PTT của đảng DC đã bắt đầu chuyến đi vận động tranh cử với chủ đề "Hãy tin tưởng vào nước Mỹ" - hai ông Kerry và Edwards từ giã công chúng trong cuộc tập họp sáng sớm Thứ 6 sát bến cảng Boston. Nghị sĩ Kerry và nghị sĩ Edwards đi xe bus đến 21 tiểu bang, dừng chân tại khoảng 40 thành phố.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.