Hôm nay,  

Đường Hầm Cảng Baltimore Bị Đóng Vì Nghi Có Xe Bom

20/10/200500:00:00(Xem: 5005)
BALTIMORE - Dù có nghi vấn về mối đe dọa của xe chất nổ, các viên chức Baltimore không có lựa chọn nào hơn là đóng cửa đường hầm chạy bên dưới hải cảng Baltimore và 1 phần của 1 đường hầm khac trong gần 2 giờ. 1 người có thể có liên can với mối de dọa đã bị bắt vì các vi phạm luật di trú.

Thám tử Kevin Perkins của chi nhánh FBI Baltimore cho biết không thấy bằng chứng nào - ông nói: "Thật không may, ngày nào còn sống chúng tôi vẫn phải theo dõi từng sợi chỉ như vậy".
Vào khoảng giữa trưa Thứ 3, đường hầm Baltimore đóng tất cả 4 hàng xe.

Đường hầm Fort McHenry đóng 1 hàng xe ở mỗi chiều lưu thông. Các đường hầm dài 1.4 dặm này nối liền với Washington, New York và tiểu bang Philadelphia.

Qua đầu buổi chiều, xe cộ lưu thông bình thường nhưng FBI tiếp tục điều tra. Viên chức liên bang ẩn danh cho biết 1 người bị tạm giam tại Hòa Lan là nguồn tin đưa tới lệnh báo động.

Nhà chức trách đặt nghi vấn nhưng vẫn tìm kiếm 5, 6 kẻ mà nguồn tin báo là sẽ lái xe chất nổ chạy qua đường hầm.

Trước khi các đường hầm mở lại bình thường, lực lượng an ninh mở 5, 6 cuộc khám xét ở khu vực Baltimore. 4 người có những liên lạc mua bán với Trung Đông bị bắt về cac vi phạm luật di trú.
1 người trong số này là đối tượng tìm kiếm của đơn vị FBI dẫn đầu cuộc điều tra. Người này bị bắt tại 1 tiệm bánh pizza, có thể có liên quan với mối đe dọa.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.