Hôm nay,  

Sân Bay Tại Anh Sẽ Lắp Đặt Máy Quét Hành Lý 3D

28/08/201900:00:00(Xem: 1124)

San bay tai  Anh

Sân Bay Tại Anh Sẽ Lắp Đặt Máy Quét Hành Lý 3D

 

Khoảng cuối tháng 08/2019, thủ tướng Anh Boris Johnson đã đưa ra kế hoạch yêu cầu tất cả các sân bay tại Anh Quốc phải trang bị máy quét CT 3D tại các cổng quét hành lý cho hành khách ra máy bay từ nay đến năm 2022, từ đó giúp những hành khách không phải bận rộn và lúng túng với quá trình kiểm tra an ninh vốn tương đối mất thời gian xếp hàng như hiện nay.

Phía sân bay Heathrow cho biết một số máy quét 3D đã được đầu tư với giá 50 triệu Bảng Anh và đang được đưa vào sử dụng tại một số cổng kiểm tra an ninh. Máy quét 3D sẽ cho phép kiểm tra hành lý ở nhiều góc độ khác nhau, giúp hành khách không phải bỏ hết đồ đạc tư trang bên trong ra, nhưng vẫn đủ để bảo đảm an ninh sân bay và trên máy bay.

Tuy nhiên, trước khi tất cả các cổng đều được trang bị máy quét công nghệ mới, tất cả các hành khách đều sẽ phải làm thủ tục như quy định đưa ra năm 2006, bỏ laptop khỏi túi hành lý xách tay, và bỏ những chai lọ đựng chất lỏng, dầu gội sữa tắm vào túi nhựa trong suốt.

Một số sân bay khác trên thế giới cũng đã ứng dụng công nghệ máy quét CT 3D, chẳng hạn như sân bay Schipol tại Amsterdam, Hà Lan và sân bay Hartsfield-Jackson tại Atlanta, Mỹ.

 

Nguoivietphone.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.