Hôm nay,  

Nam Hàn Cho Mở Thêm 12 Sàn Giao Dịch Tiền Mã Hóa

18/07/201800:00:00(Xem: 1982)
Nam Han mo them san giao dich

Khoảng giữa tháng 07/2018, một số nguồn tin cho biết, Hiệp hội Blockchain Hàn Quốc đã phê duyệt 12 sàn giao dịch tiền mã hóa đáp ứng đủ các biện pháp an ninh và hệ thống quản lý nội bộ.

Nhiều trang tin địa phương của Hàn Quốc cho biết, Bithumb, UPbit, Gopax, OKCoin Hàn Quốc, Korbit, Coineone, CoinZest, CPDAXX, HanbitKor, Huobi Hàn Quốc, NeoFrame và DexKor đã được Hiệp hội Blockchain Hàn Quốc chấp nhận. Phần lớn các nhà đầu tư ở Hàn Quốc phản ứng tiêu cực với thông báo của Hiệp hội Blockchain Hàn Quốc, vì quyết định mới gây tranh cãi khi đã phê duyệt Bithumb.

Bithumb, sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất Hàn Quốc, đã bị hack 31 triệu USD vào hồi tháng 06/2018. Khoảng 16 triệu USD trong số đó được cho là đã lấy lại được để đền bù cho người dùng. Tuy nhiên, các nhà đầu tư Hàn Quốc đã mất niềm tin vào Bithumb vì sàn đã vô hiệu hóa việc rút tiền và gửi tiền ngay sau khi vụ hack xảy ra trong vòng hơn 1 tháng, hiện vẫn chưa có dấu hiệu được phép mở nạp và rút tiền trở lại.

Quyết định ngăn người dùng rút tiền của Bithumb đã dẫn đến việc chênh lệch giá tái xuất hiện trong thị trường tiền mã hóa tại Hàn Quốc – bài toán mà chính phủ đang đau đầu tìm cách giải. Một số ý kiến của người dùng bày tỏ sự bức xúc với Bithumb như: “Hãy loại bỏ Bithumb. Nó có thể có tác động tiêu cực đến thị trường toàn cầu”. Thông báo của Hiệp hội Blockchain Hàn Quốc hiện chỉ xem xét hệ thống an ninh của các sàn giao dịch, không phải hoạt động kinh doanh của họ.

 
Nguoivietphone.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.