Hôm nay,  

Quốc Hội Mã Lai Tranh Luận: Nữ Tiếp Viên Bị Quấy Rối Sex

17/04/200500:00:00(Xem: 4706)
KUALA LUMPUR (AFP) -- Quý ông dâm đãng và bộ đồng phục bó thân người của các nữ tiếp viên hàng không Malaysia Airlines đã gây sóng gió quốc hội Mã Lai, làm tranh luận giữa 2 phái nữ, nam dân biểu.
Mã Lai là nước Hồi Giáo nghiêm khắc, và bộ đồng phục nữ tiếp viên vẫn là kín mít, chỉ trừ hở chút xíu dưới cổ, mí mí chỗ ngực.
Nam dân biểu Idris Haron than phiền rằng “bộ đồng phục bó sát thân các cô sẽ làm cho nam hàng khách sách nhiễu tình dục nữ tiếp viên.”
Nữ dân biểu Rozaiday Talib, một bác sĩ, đáp ứng ngay rằng các ông say rượu là nguyên nhân sách nhiễu tình dục trên phi cơ, theo tờ Sun.

Bà nói, “Khi 1 người say rượu, thì ông ta liều hơn và máu dâm tặc bốc mạnh hơn.”
Bà Rozaiday được hỗ trợ bởi nữ đồng viện Tan Liam Hoe, người nói, “Khi nam hành khách bước lên phi cơ, mọi thứ họ muốn ngó chỉ là bộ ngực của nữ tiếp viên. Điều này cho thấy họ không có giá trị mạnh mẽ gì, trời ạ.”
Một nam dân biểu khác, Salahudin Ayub, đã kêu gọi đất nước đa số theo Hồi Giáo này hãy thay thế bộ đồng phục bó thân người bằng các bộ đồ rộng thùng thình cho nghiêm túc hơn, để không ai ngó làm gì.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.