Hôm nay,  

Xả Súng Bắn Vào Thánh Lễ, Giết 7 Người, Bị Thương 4

15/03/200500:00:00(Xem: 5041)
BROOKFIELD, Wisconsin - Cộng đoàn Brookfield ở ngoại ô thành phố Milwaukee đang tìm câu trả lời cho vụ nổ súng trong 1 phòng khach sạn có trên 50 người tụ tập dự thánh lễ khi tín hữu Terry Ratzmann bắn 22 phát đạn trong 1 phút, gây thiệt mạng 7 người và bị thương 4 người.
Hung thủ được biết tiếng là 1 đồng đạo thường chia sẻ rau quả với hàng xóm và không ai ngờ y có hành động bạo động - là kỹ thuật viên tin học 44 tuổi, Ratzmann ở chung với mẹ và em gái trong 1 ngôi nhà đơn sơ cách khách sạn mà y nổ súng chỉ 2 dặm.

Chính y cũng dự các cuọc hội họp thường lệ tại khách sạn Sheraton - cộng đoàn Living Church of God phát sinh từ Worldwide Church of God thành lập năm 1933, tập trung giải thich các tiên tri về ngày Tận Thế, và không có cơ sở riêng.
Ratzmann không để lại thư tuyệt mạng trong khi cac nhà điều tra cho hay y sắp mất việc, nhưng động lực khiến y giết người là không rõ.
Hàng xóm nói Ratzmann đi nhà thờ mỗi Thứ 7 và ở ngôi nhà hiện tại suốt cuộc đời. Một người hàng xóm nhận thấy y nghiện rượu, trong khi cac tín hữu cho biết y đang chống chỏi với chứng trầm cảm.
Tin cảnh sát cho biết Ratzmann không đe dọa ai và không có tiền án.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.