Hôm nay,  

Thủ Phạm Bắn Chết 4 Người Ở Tòa Atlanta Đã Bị Bắt

14/03/200500:00:00(Xem: 5176)
ATLANTA - Nghi can Brian Nichols trong vụ nổ súng bắn chết 4 người sẽ ra tòa vào sáng Thứ 2 - sau khi bị bắt ở ngoại ô Atlanta, cac viên chức công lực báo tin Nichols sẽ bị tiểu bang và liên bang truy tố.
Y đã bị giam tại nhà tù của liên bang.
Biện lý liên bang David Nahmias nói công tố viện và cơ quan kiểm soát rượu, thuốc lá, vũ khí và chất nổ ATF truy tố nghi can về tội giữ vũ khí trong luc bị truy tố.
Sở cảnh sát quận Fulton cho biết Brian Nichols, 33 tuổi, đã bị bắt sau cuộc săn đuổi trước trưa Thứ 7 tại 1 chúng cư ở thị trấn Duluth, và đã đầu hàng không kháng cự. Y đã bị lấy dấu tay trước khi bị đưa vào nhà giam ở trung tâm Atlanta và sau đã được chuyển tới cơ sở liên bang chỉ cách tòa án xẩy ra vụ nổ súng chỉ vài ngã tư đường.

Các nạn nhân của Nichols gồm chánh án Rowland Barnes, phóng viên tòa án và 2 cảnh sát. Gần hết ngày THứ 6, nhân viên công lực của tiểu bang Georgia và cac tiểu bang kế cận tìm kiếm chiếc Honda Accord 1997 mà Nichols đánh cắp của 1 phóng viên.
Video thu hình an ninh cho thấy Nichols ở cầu thang lên xuống bãi đậu xe, đang mặc áo jacket có lẽ là đã đoạt của phóng viên trong lúc xuống tầng dưới rồi biến mất.
Cảnh sát Atlanta cho hay Nichols lên xe điện ngầm MARTA đi về hướng bắc và lúc 10 giờ 40 tối Thứ 6 y mưu định cướp 2 du khach gần 1 nhà ga ở khu phố Buckhead, phía bắc Atlanta. Y đấm vào mặt 1 du khach rồi bỏ chạy tiếp.
Sau đó, hung thủ tới nhà của ông David Wilhem, phụ tá đặc biệt của cơ quan di trú, bắn ông này trong lúc đang làm việc tại nhà.
Hôm Thứ 6, Nichols đang bị xét xử về các tội cưỡng dâm và 1 số tội danh khác.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.