Hôm nay,  

Hãng Du Ngoạn Viễn Dương Na Uy Dòm Ngó Thị Trường TQ

13/04/201600:00:00(Xem: 1751)
SINGAPORE - Công ty du ngoạn viễn dương Norwegian Cruise Line (NCL) bản doanh Hoa Kỳ định đóng 1 tàu mới, thiết kế thích hợp với thị trường Hoa Lục, trong chương trình kinh doanh mới, nhắm Trung Quốc trong năm tới.

Phó chủ tịch NCL phụ trách châu Á Thái Bình Dưong Steve Odell cho hay: nhu cầu du ngoại viễn dương của người Hoa đang tăng với sự phát triển của giai cấp trung lưu mới.

Số liệu cho thấy 10% trong 23 triệu người du ngoạn viễn dương năm 2014 là khách Á châu – con số này đang tăng.

Cùng năm 2014, người Hoa chiếm 50% khách du ngoạn viễn dương tại châu Á.

NCL vưà mở văn phòng mới tại Singapore phụ trách thị trường đông nam Á, cũng nhắm thị phần Hoa Lục.

Theo số liệu của Euromonitor, doanh thu về du ngoạn viễn dương của thị trường Trung Quốc năm 2018 ước luợng gân 10 tỉ MK so với 6.8 tỉ MK năm 2013.

Tuy kinh tế Hoa Lục đang suy trầm, NCL vẫn xúc tiến kế hoạch đóng tàu mới Norwegian Joy thiết kế theo thị hiếu của người Hoa có thể bắt đầu hoạt động từ Tháng 3-2017.

Norwegian Joy đặt căn cứ tại Shanghai và Tianjin, phục vụ các món ăn Tàu và cửa hàng bán sản phẩm miễn thuế. Con tàu 20 tầng này có sức chứa 3900 khách.

Phó chủ tịch Odel phát biểu: năm qua, chỉ 1.3 triệu người Hoa du ngoạn diễn dương, nhưng thị trường 1.3 tỉ dân là tiềm năng lớn và NCL chỉ mới bắt đầu giai đoạn non trẻ của phát triển thị trường Hoa Lục.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.