Hôm nay,  

Medicare Trả 20 Triệu Đô Chăm Sóc Người Chết

16/03/200000:00:00(Xem: 5050)
WASHINGTON - Chương trình Medicare của chính phủ Hoa Kỳ đã phải trả khoảng $20.6 triệu đô la tiền chăm sóc y tế cho những người đã chết, theo trích mẫu các đơn xin trợ cấp phúc lợi năm 1997. Trong một bản duyệt xét khác đã tìm thấy Medicare đã phải trả $3 triệu đô la cho các Tổ Chức Y Tế Điều Quản (HMO) thay mặt cho những bệnh nhân đã chết trong các năm trước đó.
Những khám phá nầy, do tổng thanh tra của Bộ Y Tế và Nhân Dụng, được công bố vào ngày hôm Thứ Hai bởi Thượng Nghị Sĩ Fred D. Thompson( Cộng Hòa- Tenn.), chủ tịch Ủy Ban Công Vụ.

“Đây là những khoản tiền chi trả không đúng, rất nhiều khoản chi trả nầy là kết quả của sự gian lận, rút đi khoản tiền trợ cấp chăm sóc sức khỏe của các đối tượng có nhu cầu”, Thompson nói.
Robert A. Berenson, viên chức chính phủ, người giám sát việc chi trả Medicare, nói rằng chương trình đã “thu về lại rất nhiều tiền của công quỹ”. Ông nói thêm rằng cần phải sửa đổi hệ thống chi trả Medicare để sẽ không lập lại những sai lầm trong việc chi trả trong tương lai.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.