Hôm nay,  

Đan Mạch: Có Hệ Thống Hưu Bổng Tốt Nhất Thế Giới

20/10/201400:00:00(Xem: 2281)

Đan Mạch có hệ thống hưu bổng tốt nhất thế giới, theo sau là Úc và Hòa Lan, trong khi Trung Cộng, Ấn Độ, Nhật Bản, và Nam Hàn nằm trong số tệ nhất, theo một thăm dò bởi các nhà tư vấn của Mercer cho biết.

Hoa Kỳ được chấm điểm C, với 57.9 trong 100 điểm, trong Chỉ Số Hưu Bổng Toàn Cầu của 25 quốc gia, ngang với Pháp, Ba Lan và Nam Phi.

3 nước có điểm cao nhất vẫn giữ được vị thế từ năm 2013, với 82.4 cho Đan Mạch, 79.9 cho Úc, và 79.2 cho Hòa Lan. Xếp hạng dưạ trên các yếu tố như sự đầy đủ, sự phát triển bền vững và sự nguyên vẹn của hệ thống thu nhập về hưu.

Anh Quốc xếp hạng 9, dưới Thụy Điển, Gia Nã Đại và Chí Lợi, theo thăm dò hàng năm cho thấy.


Trung Cộng, Ấn Độ, Nam Dương, và Nam Hàn cùng nằm trong số tệ nhất, với điểm từ 35 tới 50, vì các hệ thống thu nhập về hưu của họ nằm trong những giai đoạn đầu của phát triển.

Kế hoạch của Anh Quốc để hủy bỏ 55% thuế tiền tiết kiệm về hưu là làm hại việc xếp hạng hưu bổng toàn cầu của đất nước này trong năm tới, theo Mercer.

Anh Quốc đã cải thiện xếp hạng của họ trong năm nay, với điểm 67.6 so với 65.4 trong năm 2013, được giúp nhờ “những đóng góp cao hơn qua sự giới thiệu tiếp việc ghi danh tự động,” theo Mercer.

Tính tới tháng 4, người dân [Anh] cũng sẽ đối diện với ít hơn nhiều sự phạt thuế nếu họ mở trương mục tiết kiệm hưu bổng sớm ở tuổi 55.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.