Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

23/10/199900:00:00(Xem: 5453)
HỘI NGHỊ CHỐNG AIDS LẦN THỨ 5
Các khu đèn đỏ tại Kuala Lumpur hôm Thứ Sáu 22.10 vẫn ồn ào hoạt động trong khi đang tới nơi này sẽ có 3,000 nhà hoạt động và chuyên gia về bệnh AIDS tới thủ đô Mã Lai họp vào Chủ Nhật cho Nghị Hội Quốc Tế Về Bệnh AIDS Tại Á Châu Thái Bình Dương lần thứ 5, bàn cách ngăn chận dịch này ở Á Châu.

BỌN GIAN HỐT TIỀN TỪ MÁY ATM
Một đường dây tội phạm Nga đã vét sạch nhiều trương mục nhà băng ở Moscow và các thành phố khác trong màn làm ăn nhằm chủ yếu vào người ngoại quốc, theo lời cảnh sát. Bọn trộm vận dụng các máy ATM để lấy các số mật mã PIN, rồi xài tên giả để rút tiền tại nhiều máy ở Nga, Tây Âu, Do Thái và Mỹ.

PERU ĐỐT 11 TẤN MA TÚY
Các nhân viên người Peru đã đốt 11 tấn ma túy tịch thu được hôm Thứ Sáu ở Lima. Trong các thứ đốt có đủ bạch phiến, cần sa, nha phiến...

ĐỒ NGHỀ CHO CHÓ MÈO DU LỊCH


Hãng xe Ford Motor đã trình làng tại Hội Chợ Xe Quốc Tế California hôm Thứ Năm ở Anaheim, Calif., bộ phụ tùng “Have Spot, Will Travel” đặc biệt chế tạo cho các chú chó mèo tháp tùng theo chủ trên kiểu xe mới 2000 Focus. Bộ phụ tùng này có tấm nệm nóng và mát, một tô nước, bộ dây buộc và linh tinh mà chú chó “Dillow” làm mẫu giới thiệu.

NGA BẮN PHI ĐẠN VÀO GROZNY
Khu chợ tại thủ đô Grozny của Chechnya đã sập tan tành hôm Thứ Sáu 22.10, khi dân chúng vẫn còn kinh hoàng thấy một hỏa tiễn bắn vào khu chợ đông đúc làm hàng chục người chết và bị thương. Trận bắn mưa phi đạn hôm Thứ Năm đã giết tổng cộng 137 dân Grozny, nhưng Bộ Quốc Phòng Nga chối việc phi pháo bắn vào Grozny mà chỉ nói là “có một chiến dịch đặc biệt nhằm phá hủy một chợ trời vũ khí.”

GIÁO CHỦ CHÍNH THỐNG THĂM NAM TƯ
Phất cờ Serb, các trẻ em ùn nhau tìm tới gần Đức Giáo Chủ Bartholomew Đệ I tại thành phố Novi Sad, Nam Tư, hôm Thứ Sáu. Ngài là lãnh tụ tinh thần của Thiên Chúa Giáo Chính Thống đang trong chuyến đi dọc sông Danube, tố cáo việc NATO đánh bom Nam Tư, một quốc gia hầu hết theo đạo Thiên Chúa Chính Thống, hồi đầu năm nay.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.