Hôm nay,  

Mỹ: Bắc Hàn Đào Đường Hầm Mật Qua Ranh Giới Nam Hàn; Mỹ: Không Đưa Tình Báo Vào Bắc Hàn Để Dọ Thám Tin Tức

30/05/201200:00:00(Xem: 2473)
SEOUL - Thẩm quyền quân sự Hoa Kỳ đã kịch liệt bác bỏ các tin tức theo đó lực lượng đặc biệt đã nhảy dù tại phiá bắc ranh giới nam-bắc Hàn trong sứ mạng thu thập tin tình báo.

Tạp chí The Diplomat dẫn lời của Tướng Neil Tolley, chỉ huy lực lượng đặc biệt tại Nam Hàn, cho hay binh sĩ Hoa Kỳ và Nam Hàn đã nhảy dù xuống Bắc Hàn để thu thập tin tình báo.

Nhưng, đại tá Jonathan Withington, sĩ quan giao tế của lực lượng Hoa Kỳ, giải thích: 1 số tường thuật là hoàn toàn "ngoài văn cảnh" với Tướng Tolley. Đại tá Withington xác quyết: chưa bao giờ lực lượng đặc biệt đuợc tung ra miền bắc để làm việc thám sát đặc biệt.


Tạp chí The Diplomat ghi rằng Tướng Tolley tuyên bố tại Florida tuần qua "Toàn bộ hệ thống đường ngầm của Bắc Hàn bị che giấu với vệ tinh của Hoa Kỳ, nên chúng tôi đưa lực lượng đặc biệt qua Bắc Hàn để do thám".

Vẫn theo The Diplomat, Tướng Tolley cho hay ít nhất 4 đường hầm do Bắc Hàn xây dựng chạy qua ranh giới đình chiến, và không rõ bao nhiêu đường hầm chưa đuợc biết.

Ý kiến bạn đọc
30/05/201223:43:08
Khách
chuyện đưa lực lượng đặt biệt vào biên giới giữa hai nước có chiến tranh với nhau ,là việt có thật ,đươn nhiên là
bắc hàn ,có đào đường hầm là cái chắc rồi .không chừng họ đã đào đường hầm mà xe tank có thể chạy ở dưới.
với thế kỉ 21 này thì những người lính của nam hàn tạm gọi là [ bóng ma biên giới ] Họ Điều ,được trang bị với
những máy mốc tin vi hiện đại ,mà chính phủ của họ giao cho họ để họ vào trong lòng địch để lấy tin tức tình báo .thời nay chĩ cần vài giây là đã gởi tín hiệu về cho bộ tình báo .chứ đâu còn như thời của [ THÉP ĐEN ]đặng
chí bình .
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.