Hôm nay,  

Lady Gaga Hủy Bỏ Chuyến Lưu Diễn Indonesia

29/05/201200:00:00(Xem: 4036)
JAKARTA - Các quan ngại về an ninh đã bãi bỏ chương trình lưu diễn Indonesia của ca sĩ Lady Gaga - ban quản lý của danh ca loan báo hôm chủ nhật : các phần tử Hồi Giáo cực đoan lên án y phục và vũ điệu của Lady Gaga, là quan ngại về an ninh.

Luật sư của ban tổ chức, bà Minola Sebayang, nói "Đó là khuyến cáo của ban an ninh, và quyết định hủy bỏ chuyến lưu diễn là cuả ban quản lý".

Từ đầu tháng, Sở cảnh sát thủ đô Jakarta đã gợi ý không cấp giấy phép cho chương trình ca nhạc ngày 3-6 đã bán hết vé, vì lý do an ninh.

Hôm Thứ Bảy, Lady Gaga công nhận thực tế là không thuận lợi, và nhận xét "Chẳng có gì là thánh thiện trong khuynh huớng hiềm khích".

Qua chủ nhật, ca sĩ đã xác nhận quyết định bãi bỏ chương trình lưu diễn Indonesia.


Lady Gaga viết trên mạng "Tôi sẽ cố gắng tổ chức 1 sự kiện đặc biệt - tình cảm của tôi với Indonesia chỉ tăng thêm".

Indonesia là quốc gia có dân số Hồi Giáo lớn nhất thế giới. Từ Tháng 3, HĐ Ulema của Hồi Giáo đã lên tiếng kêu gọi đồng đạo không không xem nhạc hội của Gaga - theo báo địa phương, chủ tịch Cholil Ridwan nói : âm nhạc của Lady Gaga là hủy diệt đạo lý.

Truyền thông bản xứ cho hay trong 2 giờ đầu sau khi chương trình của Lady Gaga đuợc quảng cáo, giới hâm mộ mua 25,000 vé.

Lady Gaga từng gặp rắc rối tại Nam Hàn vì sự chống đối của Thiên chuá giáo, khiến cho chính quyền cấm khán giả dưới 18 tuổi.

Tuần qua, cũng tín đồ thiên chuá giáo phản đối các buổi diễn hôm Thứ Hai và Thứ Ba của Lady Gaga tại thủ đô Philippines.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.