Hôm nay,  

Israel Cực Đoan Đe Dọa: Sẽ Giết Thủ Tướng Sharon

15/09/200400:00:00(Xem: 4646)
JERUSALEM - Cảnh sát Israel vừa mở cuộc điều tra về người vô danh gọi điện thoại dọa giết Thủ Tướng Sharon, dường như vì kế hoạch giải kết ở Gaza, tiếp theo quyết định của Nội Cac an ninh cho phép bồi thường khoảng 8000 dân định cư phải rút khỏi Gaza.
Phát ngôn viên cảnh sát thành phố Jerusalem cho biết cac lời đe dọa được nghe thấy trong những ngày gần đây. Kế hoach giải kết của Thủ Tướng Sharon dự kiến hoàn thành trước cuối năm 2005 với mục đích giảm xung đột với dân Palestine.

Theo tin của website Ynet, cơ quan an ninh Shin Bet lo ngại cho sự an toàn của Thủ Tướng Sharon mong muốn ông hạn chế rời văn phòng.
Cảnh sát trưởng Ilan Franco của thành phố Jerusalem mô tả cuộc điều tra tìm người dọa giết Thủ Tướng Sharon là ưu tiên cao - văn phòng Thủ Tướng Sharon không bình luận.
Hồi Tháng 7, ông Avraham Dichter, giám đốc cơ quan an ninh Shin Bet, báo cáo QH rằng có 5, 6 phần tử Israel cực đoan muốn thấy ông Sharon chết - có người sẵn sàng bóp cò giết ông Sharon bất cứ lúc nào. Nhưng, vì thiếu bằng chứng, ông Dichter không thể bắt nghi can.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.