Hôm nay,  

TQ: Trở Thành Thị Trường Xe Hơi Lớn Nhất Thế Giới; TQ: Thương Vụ Xe Hơi Tăng 2.5% Với 18.51 Triệu Chiếc Xe Hơi

06/05/201200:00:00(Xem: 6290)
Trung Quốc nhảy vọt lên thành thị trường xe hơi hàng đầu thế giới trong năm 2009, và dù lãnh vực này đã chậm lại trong năm rồi, với thương vụ chỉ tăng 2.5% tới 18.51 triệu chiếc xe, các nhà chế tạo xe hơi khẳng định rằng đó là nơi có tương lai của kỹ nghệ.

Đi xuống miền nam trong các văn phòng nơi vùng đất nhà chọc trời Thượng Hải của Ping An, công ty bảo hiểm lớn thứ nhì Trung Quốc, 12,000 đại lý thương vụ truyền hình thực hiện 1 triệu thương vụ mỗi ngày. Đó là hoạt động tiếp thị truyền hình lớn nhất trên hành tinh, tiếp sức cho cuộc phát triển bùng nổ của thương vụ xe hơi nội địa.


Năm ngoái, 14.5 triệu xe hơi được bán tại Trung Quốc - hay hơn 2 triệu so với Mỹ, trước đó là thị trường xe hơi lớn nhất thế giới. Ping An hiện là công ty bảo hiểm cho 32 triệu xe hơi tư nhân, tiền trả hàng năm lên tới 4.4 tỉ đô la mỗi năm.

Khi Triển Lãm Xe Hơi Bắc Kinh mở cửa, Công ty xe hơi Ford nói rằng họ hướng tới vị thế hãng xe lớn thứ 5 trong nước và Volkswagen đứng hàng thứ 7.
Các chuyên gia kỹ nghệ [xe hơi] nói rằng thương vụ sẽ tăng tới 40 triệu chiếc trong năm 2020. Trong một đất nước mà không khí là xấu, các hệ quả môi trường thì khủng khiếp.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.