Hôm nay,  

Thánh Lễ Cho Nick Berg

14/05/200400:00:00(Xem: 5362)
WASHINGTON -- Cô Sara Berg, em gái của công dân Mỹ bị hành quyết dã man tại Iraq, yêu cầu những người không quen biết gia đình Berg miễn dự thánh lễ riêng tư cầu nguyện cho linh hồn Nick Berg.
Thi hài của Nick Berg đã được đưa về tới căn cứ không quân Dover (tiểu bang Delaware) hôm Thứ Tư - thánh lễ sẽ cử hành ngày Thứi 6 tại tỉnh nhà West Chester (Pennsylvania). Ông Michael Berg, cha của Nick, trả lời phỏng vấn của đài phát thanh địa phương rằng cac hung thủ không biết họ đã làm gì, họ đã giết 1 ngườ bạn tốt - ông tin chắc rằng Nick nghĩ tốt về họ cho đến những giờ phút sau cùng.

ỦY VIÊN HỘI ĐỒNG CAI TRỊ IRAQ: CẮT ĐẦU LÀ DÃ MAN
Nhân sĩ đang giữ chức quyền chủ tịch luân phiên HĐ Cai Trị Iraq lên án vụ hành quyết dã man công dân Mỹ Nick Berg - ông cho biết ông nghe thấy dân chúng Iraq và tín đồ Hồi Giáo cũng lên án hành động ghê khiếp ấy.
Giáo sư đại học Ahmed Hadi cho biết : giết người như thế là khủng khiếp, người Iraq cũng khó nhìn xem, cảnh tượng ấy. Theo 1 sinh viên tên Nisreen, dù cho tìm cach trừng phạt người Mỹ về cac ngược đãi tù nhân Iraq, nhưng phải làm cho đúng cach.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.