Hôm nay,  

Ứng Viên Đổi Giống Bị Loại Cuộc Thi Hoa Hậu Hoàn Vũ

28/03/201200:00:00(Xem: 5897)
OTTAWA - Người đẹp Jenna Talackova là mọi yếu tố của hoa hậu, với nụ cười tươi như hoa, tóc vàng chảy dài, cặp giò đẹp, không ai có thể phủ nhận - nhưng, theo hệ thống truyền hình CTV, ứng viên 23 tuổi Talackova bị loại vì khi chào đời là nam giới.

Talackova đã có tên trong danh sách 65 ứng viên chung kết trong cuộc thi của ông chủ tỉ phú Donal Trump nhưng,hình ảnh của Talackova đã bị rút khỏi trang mạng của Miss Universe Canada.

Thông cáo hôm Thứ Sáu của ban tổ chức ghi "Jenna Talackova của Canada không thể tranh đua giải hoa hậu hoàn vũ vì không hội đủ các điều kiện đòi hỏi, tuy đã khai báo khác trong mẫu đơn ứng thí ban đầu - dù vậy, chúng tôi tôn trọng các mục tiêu và quyết tâm của Talackova, và chúc cô ta những điều tốt đẹp".


Theo ông Dennis Davila, giám đốc quốc gia của giải Miss Universe, Talackova không trung thực, và tuần qua đã thú nhận giới tính khi chào đời. Talackova không tìm cách giấu giếm trong quá khứ - năm 2010, nàng xác nhận: bắt đầu liệu pháp kích thích tố năm 14 tuổi và giải phẫu đổi giống năm 19 tuổi.

Những kẻ ái mộ đã lên tiếng bênh vực Talackova. 1 người nói: không cho Talackova tranh đua là kỳ thị. Người khác góp ý: sắc đẹp là sắc đẹp, sao loại trừ ứng viên Talackova.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.