Hôm nay,  

Tin Ngắn Thế Giới

21/10/201100:00:00(Xem: 5049)
Tin Ngắn Thế Giới

Italy: Mưa Bão Gây Ngập Thủ Đô, 1 Người Chết

ROME - Mưa bão như thác đổ trút nứơc xuống thủ đô Italy trong giờ cao điểm lưu thông sáng Thứ Năm - lũ lụt gây thiệt mạng 1 người và cây đổ, hàng ngàn người không thể đến sở làm.
Cứu hoả báo cáo 1 người chết đuối ở tầng trệt của chung cư. Cảnh sát tiếp cứu hàng chục người tại các khu vực thấp. Nhà chức trách thành phố Rome tiếp nhận trên 5000 cú điện thoại kêu cứu. Các trường tư yêu cầu phụ huynh giữ con em ở nhà vì phòng học bị ngập, và những đường gần trường không lưu thông đuợc.
Nhiều giờ sau khi mưa dứt, kẹt xe chưa hết tại các vùng ven đô.


+++++


Chiến Hạm Anh Bắt ‘Tàu Mẹ’ Của Hải Tặc

LONDON - Bộ quốc phòng Anh báo tin: TQLC Anh bắt giữ 4 hải tặc và giải cứu 1 thuỷ thủ đoàn bị bắt làm con tin trên "tàu mẹ" của hải tặc.
20 thuỷ thủ bị hải tặc cầm giữ khi các chiến hạm HMS Somerset và RFA Fort Victoria tiến đến hôm Thứ Sáu tuần qua tại 200 dặm bên ngoài Somalia. Có trực thăng yểm trợ, TQLC Anh lên chiếm chiếc tàu buồm.
Tin của Bộ quốc phòng cho hay có nhiều vũ khí trên "tàu mẹ" này. 4 hải tặc đã đuợc giải giao cho nhà chức trách Italy. Tàu bị cướp là thương thuyền của Italy đang trên đường chở sắt phế thải đi Vietnam.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.