Hôm nay,  

Hoa Kỳ Lo Ngăn Dịch Cúm Gà: Cơ Nguy Tổn Thất 166.5 Tỉ Đô

22/01/200600:00:00(Xem: 5173)
- Các Công Ty Trên Toàn Quốc Đang Chuẩn Bị Ngăn Ngừa Dịch Cúm Gia Cầm.

Theo tạp chí Florida Business Journal, các công ty ở Florida như FPL Group, Ryder System và Office Depot xem việc ngăn ngừa dịch cúm gà là một việc rất quan trọng. Office Depot và các viên chức phụ trách về y tế địa phương đang tổ chức một loạt những buổi hội thảo để đề phòng trường hợp xấu nhất có thể xảy ra. Công ty Ryder Systems đã đưa ra những kế hoạch cho công việc sản xuất và an toàn của nhân viên. Công ty FPL Group tổ chức một nhóm chuyên theo dõi các thông tin của Trung Tâm Ngăn Ngừa Dịch Bệnh và Hội Y Tế Thế Giới.

Theo Trung Tâm Ngăn Ngừa Dịch Bệnh, một đợt nhiễm cúm gia cầm ở mức trung bình ở Hoa Kỳ có thể gây ra từ 89,000 đến 207,000 vụ tử vong, 314,000 đến 734,000 ca phải nhập viện, 18 triệu đến 42 triệu phải điều trị ngoại trú, và 20 triệu đến 47 triệu người bị cảm cúm. Mức độ thiệt hại kinh tế là khoảng từ $71.3 tỷ đến $166.5 tỷ.

Các chuyên gia nói rằng họ không thể biết được đợt nhiễm cúm gia cầm sẽ xảy ra ở Hoa Kỳ hay là sẽ không bao giờ xảy ra.

Để đề phòng trường hợp xấu nhất là sẽ có một đợt nhiễm cúm gia cầm ở Hoa Kỳ, các chuyên gia và các viên chức phụ trách về y tế đã đề nghị tất cả các bệnh viện trên toàn quốc và các nơi làm việc nên chuẩn bị các kế hoạch đề phòng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.