Hôm nay,  

Bán Thận, Mắt Người Thân Để Sống Qua Cơn Động Đất

06/11/200500:00:00(Xem: 4907)
Dù thế giới mở một cuộc cứu trợ qui mô cho người dân Pakistan, nạn nhân cơn động đất vừa qua, thảm cảnh người quá cùng khổ hiện nay là phải bán trái thận của thân nhân mới chết và con mắt của người đang sống đang xảy ra ở Pakistan. Và một băng đảng ở Pakistan đang rảo khắp vùng bị động đất để mua hai cơ quan quí giá này của con người.

Tin World Net Daily cho biết mới đây cảnh sát Pakistan đã bắt được một số người mang thùng đông lạnh trong đó có 12 trái thận lấy từ những người bị động đất chôn vùi vừa chết ngộp mới lấy xác lên được.

Theo báo London's Sunday Times, các băng đảng và những người chuyên buôn lậu bộ phận của con người đang ùa vào nước Pakistan để làm những chuyện trên. Tại thành phố Bagh chẳng hạn, người ta thấy bản treo "Bán Thận" do một người Pakistan 33 tuổi ghi rõ tên họ. Và người ta được biết trái thận đó là của người em của anh ta đã chết ngộp sau vụ động đất. Anh ta nghe nói trên Radio BBC, có người còn quảng cáo bán con mắt và từ đó anh nảy ra ý nghĩ lấy trái thận của người em chết ngộp để bán mà nuôi 7 đứa con. Còn một người buôn bán thận nói có một người ngoại quốc ra giá sẽ mua một trái thận giá 4.200 Đô và cho tiền hoa hồng là 1.000.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.