Hôm nay,  

33 Thợ Mỏ Sẽ Chia Lợi Tức Về Phim, Sách 69 Ngày Dưới Hầm

16/10/201000:00:00(Xem: 2494)

33 Thợ Mỏ Sẽ Chia Lợi Tức Về Phim, Sách 69 Ngày Dưới Hầm
 
COPIAPO    -     3 người đầu tiên trong nhóm thợ mỏ đuợc giải cứu từ hầm mỏ sâu nửa dặm dưới mặt đất đã xuất viện hôm Thứ Sáu và sống cuộc đời mới như là anh hùng - cả nhóm 33 người đồng ý giữ kín câu chuyện để có thể chia sẻ mọi nguồn thu từ các cuộc phỏng vấn, xuất hiện trên màn ảnh truyền hình, phim hay sách.
Người con gái của ông thợ điện 56 tuổi Omar Reygadas nghe cha cô nói thế từ sáng sớm Thứ Sáu - theo lời cô, không ai đuợc nói gì với truyền thông mà không có phép của tập thể.
1 ông cai tiết lộ : nhóm thợ mỏ đã thuê 1 người làm kế toán để theo dõi các nguồn thu, và để phân phối công bằng cho từng người.


1 công ty mỏ Hi Lạp muốn đưa các thợ mỏ "siêu sao" đến đảo Aegean chói nắng - các đội bóng của Madrid, Manchester và Buenos Aires cũng muốn họ có mặt tại sân bóng của họ.
TT Bolivia muốn mời họ đến Dinh TT.
Chương trình TV của Don Francisco muốn họ xuất hiện trong show "Sabado Gigante" ở Miami…
Câu chuyện đáng chú ý nhất về 69 ngày bị cô lập dưới hầm sâu là vai trò của ông cai phụ trách đổi ca là Luis Urzua, người đã thực hành khẩu phần nghiêm khắc cho tới khi có giúp đỡ.
Nguyên nhân sập hầm chưa đuợc xác nhận nhưng 1 viên chức của hãng Coldelco tiết lộ với điều kiện ẩn danh rằng chủ mỏ đã giảm bớt cột chống đến mức tối thiểu để giảm chi. Theo tin mới nhận, thêm 10 thợ mỏ sắp về nhà.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.