Hôm nay,  

Thị Trường Người Mỹ Gốc Mễ Tăng Vọt, Tới 686 Tỉ Đô/năm

05/06/200500:00:00(Xem: 5539)
Nhiều công ty đang tìm đủ mọi cách để tận dụng thị trường tiêu thụ người Mỹ gốc Mễ. Đây là một thị trường càng ngày càng phát triển.
Trong những năm gần đây, các ngân hàng đã có nhiều kế hoạch để hấp dẫn người Mỹ gốc Mễ. Hiện nay, đến lượt các công ty bán lẻ và viễn thông đang ra các kế hoạch để đi sâu vào thị trường Mỹ gốc Mễ.
Hệ thống cửa hàng Macy đã thuê một dịch vụ quảng cáo do ngưỡi Mỹ gốc Mễ làm chủ để tìm cách cố gắng hấp dẫn thị trường Mỹ gốc Mễ. Macy cũng thuê các dịch vụ quảng cáo để hấp dẫn thị trường Mỹ da đen và Mỹ gốc Á.

Tạp chí San Francisco Business Times báo cáo rằng hiện nay các gia đình người Mỹ gốc Mễ có khả năng tiêu xài đến $686 tỷ, và dự định sẽ tăng đến $1 ngàn tỷ trước năm 2010.
Người Mỹ gốc Mễ là cộng đồng có dân số phát triển nhanh nhất ở California và họ là những người tiêu thụ khá nhiều; họ không thích mua hàng trên mạng Internet, mà họ thích đi dạo trên đường phố và tiêu xài - đây là một nét văn hóa của họ. Các cơ sở thương mại khôn ngoan cần nắm vững điều này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.