Hôm nay,  

Chile: 1 Người Pakistan Mang Chất Nổ Bị Bắt Ở Sứ Quán Mỹ

12/05/201000:00:00(Xem: 2880)

Chile: 1 Người Pakistan Mang Chất Nổ Bị Bắt Ở Sứ Quán Mỹ

SANTIAGO  -     Hôm Thứ Ba, toà ĐS Hoa Kỳ tại thủ đô Chí Lợi đã giao 1 người đàn ông Pakistan cho nhà cầm quyền sở tại sau khi đương sự vào sứ quán với dấu vết của chất nổ trên quần áo.
Phát ngôn viên của Bộ ngọai giao tại thủ đô Hoa Kỳ cho hay máy khám phá chất nổ phát tín hiệu báo động với Mohammed Saif ur Rehman, là công dân Pakistan đang du học tại Chí Lợi. Theo các viên chức Hoa Kỳ, chưa rõ Rehman có ý định gây án hay có liên lạc với khủng bố hay không.


Phát ngôn viên J.P. Crowley nói "Chất nổ ở quần áo của Rehman có thể là phân bón, nhưng dù là loại nào, máy cảm ứng đã phát tín hiệu báo động".
Gần đây, ngoại trưởng Clinton tuyên bố : nếu 1 trận tấn công khủng bố tại Hoa Kỳ bắt nguồn từ Pakistan, Washington sẽ quy trách nhiệm Islamabad. Trong lời phát biểu với hệ thống CBS, bà Clinton nói "1 số người trong chính quyền Pakistan biết Bin Laden và thủ lãnh Omar của Taleban đang ở đâu" và tỏ ý hi vọng nhà cầm quyền Islamabad hợp tác tích cực hơn để giúp Hoa Kỳ tìm diệt hay đưa ra toà những kẻ chủ mưu trận tấn công ngày 11-9-2001.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.