Hôm nay,  

Tìm 2 Bé Gái Mất Tích Tập Trung Vùng Montana

21/05/200500:00:00(Xem: 5004)
COEUR D'ALENE - Nhà chức trách tìm kiếm 2 trẻ em mất tich từ căn nhà mà mẹ của chúng và 2 người khác bị giết nhận được tin báo rằng có thể 2 trẻ đã được nhìn thấy trên 1 xe van.
Cảnh sát Kootenai cho hay nhà chức trach đang lượng giá sự khả tín của tin báo từ 1 chủ tiệm ở Bonners Ferry, 75 dặm phía bắc Coeur d'Alene. Đại úy Ben Wolfinger nói với CNN rằng đáp tập trung chú ý ở bắc Idaho, tây Montana và nam Canada.
Theo tin báo, người lái chiếc xe van màu nhạt hỏi thăm đường để đi Libbi (Montana) - cac nhà điều tra đã tỉm kiếm cac con dường giữa Bonners Ferry và Libby mà không thấy gì.

Nhà chức trách cho biết cac nhân chứng khac nhau đưa ra cac mô tả mâu thuẫn về chiếc xe van chở 2 đưa trẻ.
Cùng ngày hôm Thứ Sáu, cha của đưa bé trai 9 tuổi và bé gái 8 tuổi lại hô hào công chúng tiếp tay tìm kiếm. 1 công nhân bê-tông bị bạch hóa là nghi can sau khi tự nguyện qua máy phát giac nói dối trong cuộc thẩm vấn kéo dài 7 giờ.
Công nhân Robert Roy Lutner 33 tuổi là người khach sau cùng đến nhà có 3 người bị giết. Đại úy Wolfinger nói Lutner nhận có dự bữa họp bạn nướng thịt tối chủ nhật, tức là dưới 24 giờ trước án mạng.
Cảnh sát kêu gọi mọi người tham dự bữa nướng thịt tiếp xúc với sở cảnh sát - nhà chức trach treo giải thưởng 70,000 MK để tìm sự thật.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.