Hôm nay,  

Italy: Công Tố Đề Nghị Chung Thân Bị Cáo Giết Nữ Sinh Mỹ

30/10/200800:00:00(Xem: 2103)

 

PERUGIA  -    Bị cáo Rudy Guede là di dân Phi Châu bị kết án 30 năm tù vì cái chết của du học sinh Anh tên Meredith Kercher. Guede cãi rằng anh đang tắm trong nhà của Kercher, và có ai khác lẻn vào đâm Kercher.

Gia đình nạn nhân nghĩ rằng án phạt của toà Italy là công bằng.

Xác khoả thân bán phần của cô Kercher 21 tuổi đuợc khám phá hồi Tháng 11-2007 trong nhà trọ gần trường tại thành phố Perugia thuộc miền trung Italy.

Kercher là sinh viên trong chương trình trao đổi giữa Hoa Kỳ và Italy.  Chính phạm đâm nạn nhân sau khi y và 2 thanh niên khác muốn ép cô tham gia tổ chức của họ. Guede chấp nhận tiến trình thụ lý nhanh, có thể chống án.

Công tố viện đề nghị án chung thân, vì bị cáo Guede bỏ trốn, sau bị dẫn độ từ Đức trở lại Italy. Chánh án Paoli Micheli quyết định sẽ tiếp tục xét xử các sinh viên liên can, gồm nữ sinh viên Hoa Kỳ Amanda Knox, và bạn trai của cô ta là sinh viên bản xứ Raffaele Sollecito, vào ngày 4-12. Họ đang bị giam.

Hồ sơ truy tố ghi rằng con dao gây án mạng có bằng chứng DNA của Knox đuợc tìm thấy ở phòng của Knox. Knox là cựu sinh viên trường đại học Seattle khai rằng cô có nghe tiếng gào khóc của Kercher từ 1 phòng khác và sau đó cô qua đêm tại phòng của Sollecito.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.