Hôm nay,  

Quận Cam: Sau Nhiều Tuần Điều Tra Đã Bắt 2 Nghi Can Bắn Chết Bé Trai 6 Tuổi Aiden Leos Trên Xa Lộ 55 Vào Tháng Trước

07/06/202118:20:00(Xem: 4037)
Bat thu pham ban em be
Wynne Lee, 23 tuổi, trái và Marcus Anthony Eriz, 24 tuổi, đã bị bắt tại nhà ở Costa Mesa vào xế trưa Chủ Nhật. (nguồn: https://www.latimes.com)

 

Các viên chức Kiểm Soát Xa Lộ California (CHP) hôm Thứ Hai, 7 tháng 6 năm 2021, nói rằng họ tin là họ đã khám phá khẩu súng được dùng để bắn chết Aiden Leos 6 tuổi trên Xa Lộ 55 vào tháng trước, cũng như chiếc xe mà một người hành khách đã nổ súng giết người, theo bản tin của Báo Los Angeles Times tường thuật hôm Thứ Hai.

Giám sát, điều tra và tiền thưởng tất cả đã đóng vai trò trong việc xác định các nghi can trong vụ giết chết Aiden, theo các viên chức cho hay. Sau vụ nổ súng ngày 21 tháng 5 trên Xa Lộ 55 khiến cho cộng đồng Quận Cam đau buồn và bị sốc, các nhà điều tra với Nha Kiểm Soát Xa Lộ California đã phát hành hình ảnh về chiếc xe màu trắng thuộc về các nghi can.

Trong nhiều tuần lễ sau đó, các viên chức đã nhận được hàng trăm cú điện thoại và email, theo họ cho biết. Tiền thưởng để bắt và kết án – được tài trợ bởi gia đình, hiến tặng, các viên chức quận và cơ sở kinh doanh địa phương – đã lên tới $500,000.

Nỗ lực đưa tới 2 nghi can, Marcus Anthony Eriz, 24 tuổi, và Wynne Lee, 23 tuổi, đã bị bắt tại nhà của họ ở thành phố Costa Mesa vào Chủ Nhật.

Hôm Thứ Hai, các viên chức CHP nói rằng họ đã nhận được tiền tip và đã làm việc để nâng cấp hình ảnh của bản số xe, làm cho họ xác định cặp nghi can này. Rồi họ bắt đầu điều tra lý lịch của cặp này và quyết định rằng họ đã lái xe đi theo xa lộ 91 tới 2 chỗ làm tại Inland Empire.

Các nhà điều tra sau đó đã xác định rằng cặp này ở trong vùng của vụ nổ súng vào lúc sự việc xảy ra.

Tại cuộc họp báo vào trưa xế Thứ Hai, Chánh Biện Lý Quận Cam Todd Spitzer nói rằng Eriz và Lee sẽ được sắp xếp lịch trình ra tòa vào Thứ Ba và quyết định truy tố được lập hồ sơ vào lúc đó.

Các viên chức tin rằng Lee là người lúc đó lái xe và Eriz đã nổ súng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Tình hình tịch thu nhà lại tăng ở hầu hết các thành phố Mỹ, theo công ty thống kê dữ kiện địa ốc Realty Trac loan baó hôm Thứ Sáu.
căng thẳng vào thời thơ ấu có thể dẫn đến chứng mệt mỏi kinh niên khi trưởng thành.
Theo các viên chức về kinh tế, khoảng chênh lệch cao giữa các mức thu nhập ở Hoa Kỳ có thể gây ảnh hưởng đến nền kinh tế Hoa Kỳ.
các công ty bảo hiểm và thương mại Hoa Kỳ đang nhìn về triển vọng tiết kiệm nhờ đưa các dịch vụ chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe từ các nước giàu nhất thế giới tới các nước đang phát triển.
Thượng Nghị Sĩ John McCain (Cộng Hòa-Arizona) -- người được nhìn như ứng viên Cộng Hòa hàng đầu để tranh chức Tổng Thống Mỹ năm 2008
Cha mẹ người Mỹ gốc Á đặt giáo dục lên hàng đầu, vì vậy họ cho con cái học thêm nhiều lớp học ngoài giờ học chính.
Hệ thống bảo hiểm y tế tư Mỹ đã bị xói mòn. Giá bảo hiểm y tế tư tăng như hoả tiển.
Hội Sinh Viên Á Châu vừa mở một cuộc hội nghị để nghe Franklin Odo, một hội viên của hội, đọc diễn văn nói về vấn đề người Mỹ gốc Á khó được thăng tiến lên các chức vụ cao.
trong mùa thuế này, Thuế vụ sẽ kiểm tra nhiều hồ sơ thuế của nhiều người hơn mùa thuế trước.
để giải quyết nạn gia tăng học phí, các nhà lãnh đạo đảng Dân Chủ ở Hạ Viện coi việc giảm chi phí trường học là một trong các biện pháp hàng đầu của họ trong thời gian tới.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.