Hôm nay,  

1/2 Khách Bộ Ngoại Giao Thời Hillary Tặng Tiền Cho Quỹ Clinton Foundation; Bà Clinton Hơn Ông Trump 12 Điểm Trên Toàn Quốc

24/08/201600:00:00(Xem: 3832)
Ứng viên tổng thống Đảng Dân Chủ Hillary Clinton dẫn đầu đối thủ Cộng Hòa Donald Trump 12% điểm trong số tất cả cử tri toàn quốc, theo một thăm dò quan điểm của Reuters/Ipsos cho biết hôm Thứ Ba.

Thăm dò được thực hiện từ ngày 18 tới 22 tháng 8 cho thấy 45% cử tri ủng hộ bà Clinton, trong khi 33% nói sẽ bầu cho ông Trump.

Bà Clinton đã dẫn đầu ông Trump trong suốt cuộc vận động của năm 2016. Nhưng những thăm dò trong 5 tuần gần đây cho thấy bà Clinton dẫn đầu ông Trump xa hơn. Vào đầu tháng 8, bà Clinton hơn ông Trump từ 3 tới 9% trong các thăm dò.

Thăm dò cũng cho thấy có khoảng 22% cử tri nói rằng họ sẽ không bỏ phiếu cho ai. Số người nói không bầu cho ai trong kỳ bầu cử này cao hơn trong kỳ bầu cử tổng thống năm 2012 giữa ông Obama và Romney.

Trong khi đó một bản tin khác của hãng thông tấn Mỹ AP hôm Thứ Ba làm bất lợi cho bà Clinton khi nói rằng hơn một nửa số khách của BoNgoại Giao thời bà Clinton là Ngoại Trưởng Mỹ là những người tới để hiến tặng tiền cho Quỹ Clinton Foundation.

Bản tin AP viết rằng, ít nhất từ 85 tới 154 người từ các đặc quyền đặc lợi cá nhân đã đến gặp hay đã nói chuyện qua điện thoại được sắp đặt lịch trình để gặp bà Clinton trong lúc bà lãnh đạo Bộ Ngoại Giao đã hiến tặng từ thiện cho gia đình bà hay hứa hẹn các kế hoạch quốc tế, theo một duyệt xét lịch làm việc của Bộ Ngoại Giao được công bố cho đến nay với AP. Tổng cộng 85 nhà hảo tâm đã đóng góp tới 156 triệu đô la. Ít nhất 40 người mỗi người tặng hơn $100,000 đô la, và 20 người hiến tặng hơn 1 triệu đô la.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Tình hình tịch thu nhà lại tăng ở hầu hết các thành phố Mỹ, theo công ty thống kê dữ kiện địa ốc Realty Trac loan baó hôm Thứ Sáu.
căng thẳng vào thời thơ ấu có thể dẫn đến chứng mệt mỏi kinh niên khi trưởng thành.
Theo các viên chức về kinh tế, khoảng chênh lệch cao giữa các mức thu nhập ở Hoa Kỳ có thể gây ảnh hưởng đến nền kinh tế Hoa Kỳ.
các công ty bảo hiểm và thương mại Hoa Kỳ đang nhìn về triển vọng tiết kiệm nhờ đưa các dịch vụ chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe từ các nước giàu nhất thế giới tới các nước đang phát triển.
Thượng Nghị Sĩ John McCain (Cộng Hòa-Arizona) -- người được nhìn như ứng viên Cộng Hòa hàng đầu để tranh chức Tổng Thống Mỹ năm 2008
Cha mẹ người Mỹ gốc Á đặt giáo dục lên hàng đầu, vì vậy họ cho con cái học thêm nhiều lớp học ngoài giờ học chính.
Hệ thống bảo hiểm y tế tư Mỹ đã bị xói mòn. Giá bảo hiểm y tế tư tăng như hoả tiển.
Hội Sinh Viên Á Châu vừa mở một cuộc hội nghị để nghe Franklin Odo, một hội viên của hội, đọc diễn văn nói về vấn đề người Mỹ gốc Á khó được thăng tiến lên các chức vụ cao.
trong mùa thuế này, Thuế vụ sẽ kiểm tra nhiều hồ sơ thuế của nhiều người hơn mùa thuế trước.
để giải quyết nạn gia tăng học phí, các nhà lãnh đạo đảng Dân Chủ ở Hạ Viện coi việc giảm chi phí trường học là một trong các biện pháp hàng đầu của họ trong thời gian tới.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.