Hôm nay,  

Sở Thú Dallas: Sư Tử Đực Giết Sư Tử Cái Trước Mặt Mọi Người

20/11/201300:00:00(Xem: 4902)
DALLAS - Các viên chức sở thú Texas bắt đầu điều tra nguyên nhân khiến 1 sư tử đực giết sư tử cái 5 tuổi trước mắt khách thăm hôm chủ nhật.

Chúng sống hoà thuận trong mấy năm qua - sư tử cái tên Johari đã chết vì các thương tích ở cổ.

Các viên chức không định diệt con sư tử đực.

Các nhân chứng kể: khi sư tử đực xiết móng vuốt ở cổ sư tử cái, mọi người tưởng chúng chơi đùa bình thường, nhưng rồi thấy sư tử cái vùng vẫy. Nhân viên sở thú đóng chuồng trưng bày, và con đực bị dời tới nơi khác.


Phó chủ tịch Lynn Kramer của sở thú Dallas nói "Đây là vụ đáng tiếc và rất hiếm, tôi chưa từng thấy trong 35 năm làm việc thú y."

Sư tử cái Johari đuợc mô tả là luôn thân thiện với chị em của nó.

Sở thú dallas định phân cách 2 sư tử đực với 2 sư tử cái còn lại trong lúc tìm hiểu động lực.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
WASHINGTON -- Một cuộc nghiên cứu mới vừa phổ biến bởi viện nghiên cứu Demos ước tính rằng nếu nhân viên các ngành bán lẻ được có lương đủ sống, thì hàng trăm ngàn dân Mỹ sẽ ra khỏi mức nghèo khó và việc tăng lương sẽ đẩy mạnh kinh tế Mỹ hơn.
WASHINGTON - Những lời bình mới nhất của chủ tịch Hạ Viện John Boehner về cải tổ chăm sóc sức khỏe báo hiệu thỏa hiệp để tránh "triền núi ngân sách" trước đầu năm 2013 là khó.
WASHINGTON - Ban cố vấn Bạch Ốc hô hào chấp nhận tiền hiến tặng của doanh nghiệp để tổ chúc lễ tuyên thệ nhậm chức TT vào Tháng 1-2013 hơn là trông chờ các nhà tài trợ đã đóng góp khoảng 1 tỉ MK vận động tái tranh cử.
WASHINGTON - Bưu điện liên bang (USPS) định làm thử kế hoạch giao phát bưu phẩm cùng trong ngày, tại San Francisco trước, trong muà lễ này, với hy vọng thực hành tại nhiều thành phố như là kích thích doanh thu.
LAS VEGAS - Nếu 2 ngày cuối tuần là không đủ để dân nam California vui chơi Las Vegas, 1 doanh nhân Nevada định khai thác thêm 5 giờ ở 2 đầu.
WASHINGTON - Chi phí y tế cho người già nằm ngoaì tầm tay của hầu hết những người già, và đó là thảm kịch y tế Hoa Kỳ.
Một nghiên cứu cho biết việc chụp hình ngực phụ nữ đã khiến cho hơn một triệu phụ nữ Mỹ phải nhận lấy “những trị liệu ung thư không cần thiết trong hơn 30 năm qua.”
NEW YORK CITY - Đám cháy hôm Thứ Sáu tại nhà chọc trời bị hư hại vì bão Sandy giữa khu tài chính của bán đảo Manhattan để lại trên 24 người ngộp khói gồm 1 lính cứu hoả - 4 người đuợc đưa đi nhà thương.
WASHINGTON - Nếu có 1 sợi chỉ xuyên suốt trong nền kinh tế Hoa Kỳ từ năm 2008, thì đó là sự phát triển đều và liên tục của kỹ nghệ năng lượng - suy thoái và sức tăng trưởng yếu kém, tỉ lệ thất nghiệp cao kéo dài và khủng hoảng tài chính là đề tài thường nhật khi xét tới nền kinh tế lớn nhất thế giới.
WASHINGTON - Nghị sĩ Saxy Chambliss đã gạt bỏ ý kiến chống tăng thuế do nhà hoạt động Grover Norquist thúc đẩy và nhiều nhà lập pháp CH theo đuổi nhiều năm qua - ông tuyên bố với CNN "Tôi quan tâm đến xứ sở hơn là lời hưá chống tăng thuế 20 năm đã cũ".
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.