Hôm nay,  

WA: Mẹ Báo Cảnh Sát Bắt 2 Con Trai Giết Người Tại Nhà

13/06/201200:00:00(Xem: 5668)
TACOMA, Wash. - Hai thiếu niên bị bắt vì bị nghi ngờ tội sát nhân cấp một sau khi cảnh sát Tacoma điều tra về một cái chết của một thiếu niên tối thứ Sáu, 1/6.

Sự kiện xảy ra khi một phụ nữ sống trong khu phố 800 đường East 52 đi đến trạm cảnh sát gần đó vào khoảng 4 giờ chiều báo cáo rằng bà phát giác một thi hài trong nhà của bà, theo lời ông Mark Fulghum, phát ngôn viên sở cảnh sát. Không rõ tại sao người phụ nữ đích thân đến trạm cảnh sát thay vì gọi 911.

Người phụ nữ cho biết bà tìm thấy các khăn tắm với vết màu đỏ và nâu trong phòng khách. Hai người con trai của bà ban đầu nói là họ lau chùi tương ớt. Tuy nhiên, khi bà nhận ra các khăn tắm dính máu, các con trai bà nói rằng họ buộc phải giết một người đàn ông đã tấn công họ.

Người mẹ đi lên cầu thang và tìm thấy thi hài một thiếu niên trên tấm ra trải giường. Sau đó bà đến trạm cảnh sát báo cáo.

Cảnh sát theo sau người phụ nữ về nhà để mở cuộc điều tra. Khi cảnh sát đến nơi, thi hài đã được chuyển đi.

Ông Fulghum nói: "Khi người phụ nữ cùng với cảnh sát đến nhà, thi hài đã để trong thùng rác tái chế bên ngoài."

Những người duy nhất ở trong nhà khi cảnh sát đến là hai người con trai tuổi thiếu niên của người phụ nữ.

Cảnh sát đã đưa người phụ nữ và hai người con trai về sở cảnh sát để điều tra, sau đó bắt giữ hai người con trai.

Theo các nhà điều tra, nạn nhân đến nhà để gặp cậu trai lớn hơn, tên Arroyo. Arroyo trang bị một con dao cố gắng để đoạt tiền mặt và thuốc cần sa của nạn nhân, sau đó được xác định là $166 và gần 40 gram cần sa và cuộc đánh nhau nổ ra.

Người em nghe vụ ẩu đả và đến giúp người anh với một cái đinh lớn. đâm nạn nhân vô cổ và lưng,theo các nhà điều tra.

Hai anh em chuyển nạn nhân vô bồn tắm để làm cho nạn nhân yếu đi, mặc dù nạn nhân vẫn còn sống và chống cự.

Theo các thám tử cho biết, trong bồn tắm, một trong hai anh em đã cắt cổ nạn nhân. Cả hai anh em đang trong tiến trình dọn dẹp khi người mẹ trở về nhà.

Các nhà điều tra cho biết nạn nhân bị đâm hơn 34 lần, vàdường như lưỡi dao đã làm bể đầu nạn nhân.Cuộc khám nghiệm tử thi sẽ được thực hiện trong ngày thứ Hai, 4/6.

Một cuộc lục soát nhà các thiếu niên phát giác 2 khẩu súng BB, một con dao, một dao rựa, một loại vũ khí tay cầm tạm thời dùng để đâm, và một túi đựng rác đầy các vật liệu lau chùi đã được sử dụng.

Các công tố viên đã buộc tội hai thiếu niên tội sát nhân, thi thể nạn nhân được tìm thấy trong nhà của họ.

Luis Arroyo, 16 tuổi, hôm thứ Hai, 4/6 không nhận tội trộm cấp 1, sát nhân cấp 1, trong cái chết của Hector Hernandez-Valdez, 15 tuổi. Arroyo bị buộc tội như một người lớn, bị ấn ấn định tiền thế chân $2,000,000.

Cậu em, 14 tuổi cũng bị buộc tội sát nhân cấp 1. Một phiên toà khác sẽ xác định cậu có bị truy tố như một người lớn hay không.

"Đây là một tội phạm khủng khiếp có kích thước người lớn, và nó thích hợp và chỉ cần người anh lớn bị truy tố và chịu trách nhiệm trong hệ thống dành cho người lớn," Công tố Mark Lindquist, Quận Pierce nói.

Gần 400 người đã đến thăm viếng trong lễ tưởng niệm nạn nhân Hector Hernandez Valdez. Thân nhân gia đình và bạn bè đã tràn ngập Trung Tâm Landmark Event Center để chào vĩnh biệt thiếu niên 15 tuổi.

Linh cữu Hector được các bạn trong lớp quân sự học đường trong quân phục khiêng vác. Được biết, Hector cũng là thành viên lớp quân sự học đường ROTC trong trường em theo học. Các bạn cho biết, Hector muốn có nghề nghiệp trong quân đội.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Từ hôm Thứ Bẩy, bão mùa đông đưa tới vùng giữa nước Mỹ mưa lạnh và băng, gây mất điện nhiều nơi, đóng cửa các xa lộ và phi trường - bão được dự báo kéo dài
Ngũ Giác Đài và CIA (với mức độ nhẹ hơn) đang sử dụng quyền lực ít ai biết tới để nhòm ngó trương mục ngân hàng và thành tích tín dụng của hàng trăm người bị tình nghi
Hỏa hoạn phát sinh tại 2 nhà thờ Baptist vào lúc sáng sớm chủ nhật và 1 vụ đột nhập nhà thờ được khám phá - nhà chức trách không nói là có kẻ âm mưu đốt nhà. Nhưng
Bảo hiểm Blue Cross, hãng có nhiều khách hàng nhứt ở Cali và kể cả hãng Blue Shield, PacifiCare Health Systems Inc. and Health Net Inc đang làm chuyện đó
Có nhiều bác sĩ Phi Luật Tân di cư sang Mỹ để làm việc, với hy vọng kiếm được nhiều tiền hơn. Nhiều người, trước đây từng là bác sĩ giỏi ở Phi Luật Tân, đã phải làm y tá ở Mỹ.
Tiếng Quảng so với tiếng Quan Thoại giông giống như tiếng Tây Ban Nha so với tiếng Pháp. Tiếng Anh là tiếng được nhiều nước dùng nhứt thế giới, nhưng so với số người thì chỉ chiếm 10%
Mới đây, Bộ Quốc Phòng Hoa Kỳ đã cảnh cáo các nhân viên nhà thầu của mình về nguy cơ xuất hiện một loại hoạt động gián điệp mới như trong các phim Hollywood
Tấm ảnh phổ biến bởi Florida Keys News Bureau cho thấy các thương phế binh Mỹ từ chiến trường Iraq và Afghanistan đang dùng tay quay bánh xe chạy đua băng dọc cầu Seven Mile Bridge
Năm ngoái, số việc làm đòi hỏi bằng tiến sĩ tăng đến 1,030 - lần đầu tiên con số này lên đến hơn 1,000. Tuy nhiên, số người tốt nghiệp tiến sĩ giảm từ 975 xuống còn 924
Tuần rồi một nhóm nghiên cứu sinh viên trường Đại học Duke và Berkley School of Information của University of California đã ấn hành một bản nghiên cứu lần đầu tiên về sự quan trọng
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.