Hôm nay,  

Hãng Nhỏ Còn Bi Quan Về Kinh Tế

29/04/201200:00:00(Xem: 4861)
Có tới 8/10 chủ cơ sở kinh doanh nhỏ đã không thuê thêm một nhân viên nào trong 3 tháng đầu năm 2012, theo bản khảo sát thực hiện bởi Manta.com, một cộng đồng mạng của các công ty nhỏ.

Tình hình không thuê thêm nhân viên cho thấy cái nhìn toàn cảnh của các chủ cơ sở kinh doanh nhỏ: gần phân nửa (45%) cũng nói rằng họ không có dự địnht huê thêm người trong năm 2012 hơn là họ đã làm trong năm 2011.

Các chủ kinh doanh nhỏ vẫn còn nghi ngờ về kinh tế, khi 42% nói rằng kinh tế Mỹ chưa hồi phục, trong khi 37% nói kinh tế Mỹ đang hồi phục. Và ngạc nhiên là có 1/5 chủ kinh doanh nói họ không biết chắc.

Bản khảo sát thực hiện cuối tháng 3 xuyên qua tuần lễ đầu tháng 4-2012, giá xăng dầu tăng và 82% chủ kinh doanh nói thương vụ của họ sẽ thiệt hại nếu giá cứ tăng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
LOS ANGELES - Dân Mỹ xài thẻ tín dụng nhiều hơn trong quý 3, và do vậy gánh nợ nhiều hơn so với một năm trước, trong khi trả trễ nợ cũng nhiều hơn, theo một bản phân tích dự kiện tín dụng.
WASHINGTON -- Một cuộc nghiên cứu mới vừa phổ biến bởi viện nghiên cứu Demos ước tính rằng nếu nhân viên các ngành bán lẻ được có lương đủ sống, thì hàng trăm ngàn dân Mỹ sẽ ra khỏi mức nghèo khó và việc tăng lương sẽ đẩy mạnh kinh tế Mỹ hơn.
WASHINGTON - Những lời bình mới nhất của chủ tịch Hạ Viện John Boehner về cải tổ chăm sóc sức khỏe báo hiệu thỏa hiệp để tránh "triền núi ngân sách" trước đầu năm 2013 là khó.
WASHINGTON - Ban cố vấn Bạch Ốc hô hào chấp nhận tiền hiến tặng của doanh nghiệp để tổ chúc lễ tuyên thệ nhậm chức TT vào Tháng 1-2013 hơn là trông chờ các nhà tài trợ đã đóng góp khoảng 1 tỉ MK vận động tái tranh cử.
WASHINGTON - Bưu điện liên bang (USPS) định làm thử kế hoạch giao phát bưu phẩm cùng trong ngày, tại San Francisco trước, trong muà lễ này, với hy vọng thực hành tại nhiều thành phố như là kích thích doanh thu.
LAS VEGAS - Nếu 2 ngày cuối tuần là không đủ để dân nam California vui chơi Las Vegas, 1 doanh nhân Nevada định khai thác thêm 5 giờ ở 2 đầu.
WASHINGTON - Chi phí y tế cho người già nằm ngoaì tầm tay của hầu hết những người già, và đó là thảm kịch y tế Hoa Kỳ.
Một nghiên cứu cho biết việc chụp hình ngực phụ nữ đã khiến cho hơn một triệu phụ nữ Mỹ phải nhận lấy “những trị liệu ung thư không cần thiết trong hơn 30 năm qua.”
NEW YORK CITY - Đám cháy hôm Thứ Sáu tại nhà chọc trời bị hư hại vì bão Sandy giữa khu tài chính của bán đảo Manhattan để lại trên 24 người ngộp khói gồm 1 lính cứu hoả - 4 người đuợc đưa đi nhà thương.
WASHINGTON - Nếu có 1 sợi chỉ xuyên suốt trong nền kinh tế Hoa Kỳ từ năm 2008, thì đó là sự phát triển đều và liên tục của kỹ nghệ năng lượng - suy thoái và sức tăng trưởng yếu kém, tỉ lệ thất nghiệp cao kéo dài và khủng hoảng tài chính là đề tài thường nhật khi xét tới nền kinh tế lớn nhất thế giới.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.