Hôm nay,  

SEATTLE: MỘT NHÓM CƯỚP 5 THIẾU NIÊN BỊ BẮT

28/03/201200:00:00(Xem: 5351)
Một nhóm 5 thiếu niên bị nghi ngờ trong một chuỗi các vụ cướp tại các cửa tiệm xung quanh đường phố Seattle có thể sớm đối mặt với sự truy tố.

Kể từ tháng 12 năm ngoái, nhóm những người tình nghi-trong đó gồm có 1 người 16 tuổi, 2 người 17, 1 người 18 và 1 người 19- đã cướp đi ít nhất 7 cửa tiệm ở góc đường phố và các tiệm cầm đồ ở phía bắc và nam Seattle trong khi đeo mặt nạ và trang bị vũ khí.

2 thành viên nghi can trong toán cướp bị Cảnh sát Quận King bắt hôm 28/2 sau một vụ cướp tồi tệ và đấu súng tại một tiệm cầm đồ tại Burien.

Cảnh sát bắt giữ một người đàn ông thứ ba tham gia vào vụ cướp đó vào ngày hôm sau.

Các thám tử bắt giữ người đàn ông thứ tư trong nhóm ở phía nam Seattle vào ngày 14/3, và 1 nhi can thứ năm tự nộp mình cho cảnh sát hôm 19/3.
Sau các vụ bắt giữ, đơn vị phụ trách cướp của Sở Cảnh Sát Seattle có thể đóng hồ sơ 7 vụ cướp.

Trung sĩ Kevin Aratani, thuộc đơn vị phụ trách cướp nói: "Đây là những kẻ xấu. Họ thực sự nổ súng một trong các vụ cướp." Trung Sĩ Kevin tin rằng những người đàn ông trong nhóm cướp sẽ tiếp tục cướp theo kiểu của họ nếu chúng không bị bắt.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Báo The Washington đưa tin: Hôm 26-10 vừa qua, 1 tàu ngầm của Trung Quốc xuất hiện trong tầm bắn của hàng không mẫu hạm Kitty Hawk ở Thái Bình Dương - tờ báo dẫn lời các viên chức
Hôm qua, cư dân New York làm lễ tưởng niệm 265 người chết trong tai nạn phi cơ đúng 5 năm trước - chuyến bay 587 của hãng American rơi xuống cộng đồng Queens không lâu sau
Giới hữu trách Việt Nam đã cho một người Mỹ gốc Việt bị tòa án ở thành phố Sài Gòn kết tội khủng bố hồi tuần trước, bà Nguyễn Thương Cúc, được trở về Mỹ. Hành động này diễn ra
Thủ Tướng Olmert được TT Bush tiếp đón tại Bạch Ốc sáng thứ hai - 2 nhà lãnh đạo Israel và Hoa Kỳ cần bàn các vấn đề cấp bách, gồm chương trình nguyên tử tại Iran, và ảnh hưởng của Syria
Hôm Thứ Bẩy, tại HĐ Bảo An, Hoa Kỳ đã phủ quyết bản dự thảo nghị quyết lên án Israel về chiến dịch tảo thanh Gaza, và đòi lực lượng Israel triệt thoái - ĐS John Bolton tuyên bố:
Trong buổi lễ tại nghĩa trang quốc gia Arlington hôm Thứ Bẩy, TT Bush tán dương tất cả quân nhân về quyết tâm, về lòng can đảm, và cả quyết rằng quân lực Hoa Kỳ
Vì giá sách giáo khoa quá đắt, hiện nay đa số sinh viên không thể mua nổi tất cả các sách giáo khoa mà giáo sư đòi hỏi nữa.
Trong khoảng ¼ thế kỷ vừa qua, nhất là trong vòng 10 năm vừa qua, những người giàu sụ ở Hoa Kỳ giàu nhanh hơn tất cả mọi tầng lớp khác.
làn sóng phá sản sẽ dâng cao từ 6 tháng cho tới 18 tháng tới.
Người Mỹ giàu đã trở nên giàu hơn và nhanh chóng hơn bất cứ giới nào khác trong suốt ¼ thế kỷ qua, đặc biệt là trong 10 năm nay.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.