Hôm nay,  

Everett, Wa: Một Ông Bắn Chết Vợ Được Quan Tòa Tha

21/03/201200:00:00(Xem: 5630)
EVERETT, Wash. - Một nữ thẩm phán đã tha một người đàn ông ở Bothell, Washington bị truy tố về tội bắn chết vợ tại nhà. Người đàn ông đã khai với các thám tử rằng vợ ông bị bệnh trong thời kỳ cuối và xin ông bắn cho bà chết.

Báo The Herald of Everett tường thuật ông Donald McNeely cho biết vợ ông bị bệnh ung thư não không thể chữa trị được và nhiều lần bà yêu cầu ông bắn cho bà chết.

Một nữ thẩm phán, các vị công tố và cảnh sát đồng ý rằng ông McNeely không có nguy cơ chạy trốn và đe dọa chính ông hoặc người khác. Ông McNeely đã được tha về hôm Thứ sáu, 16/3, mà không phải đóng tiền thế chân.

Người con gái của ông bà McNeely nói với các thám tử rằng từ nhiều tháng trước, cô có nghe mẹ cô yêu cầu cha cô bắn cho bà chết nhưng bà kể lại cha cô đã không làm điều đó.

Cảnh sát cho biết ông McNeely gọi 911 hôm thứ Tư, 14/3, báo tin ông đã bắn vợ. Nhân viên công lực phát giác thi hài một phụ nữ 52 tuổi và bắt giữ người đàn ông.

Theo Cảnh sát cho biết ông Donald McNeely, 52 tuổi gọi 911 ngay sau 3 giờ chiều để trình báo về việc ông vừa bắn vợ ông.

Khi đến nhà trong khối phố 1100 đường 202 nd St SE., nhân viên công lực tìm thấy thi hài của bà Linda McNeely, 52 tuổi. Ông McNeely bị bắt mà không có chuyện gì xảy ra, theo lời cảnh sát.

Người chồng kể với các thám tử rằng vợ ông bị đau đớn vì chứng ung thư não không thể chữa trị được và nhiều lần bà yêu cầu ông bắn cho bà chết, theo hồ sơ tòa án. Người con gái cũng nói với các thám tử rằng cô có nghe mẹ cô yêu cầu cha cô bắn nhưng cha cô đã không làm theo lời bà.

Ông McNeely cho biết hôm thứ Tư, 14/3, vợ ông từ nhà chăm sóc người bệnh nặng trở về nhà và ngủ thiếp đi trên ghế dài. Ông cho biết ông lấy một khẩu súng và ngồi bên cạnh ghế trong hai giờ trước khi quyết định lên cò súng, theo hồ sơ tòa án. Rồi ông gọi 911 và hai người con trưởng thành của ông đến nhà. Thi hài người vợ được tìm thấy dưới một tấm mền.

Trong phiên tòa hôm thứ Năm, 15/3, các công tố yêu cầu ông McNeely đóng $500,000 tiền thế chân, nhưng luật sư bào chữa cho ông McNeely thưa với quan tòa đơn giản rằng "đây chỉ làmột trường hợp bi thảm của một người đàn ông với một hồ sơ không tì vết". Luật sư thưa với tòa ông McNeely không là một mối đe dọa cho xã hội và thỉnh cầu tòa tha cho ông McNeely vì cam kết cá nhân của ông trước tòa.

Quan tòa dường như thông cảm, nhưng quan tâm về một số lượng súng trong nhà ông McNeely. Bà thẩm phán phán yêu cầu thân nhân trong gia đình thu tất cả các khẩu súng và mang nộp cho Sở cảnh sát, và bà sẽ coi lại tiền thế chân vào ngày thứ Sáu, 16/3.

Trong phiên tòa hôm thứ Sáu, bà thẩm phán đã cho ông McNeely trở về.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Giết tình nhân, chặt xác, bỏ vào nồi nấu... Báo The Times-Picayune hôm Thứ Tư 18-10-2006 kể chuyện tình bi thảm này như sau. Một lá thư tuyệt mạng để trong túi của 1 người đàn ông nhảy lầu
Xe lửa chở hàng của hãng Union Pacific trật đường rầy hồi 11 giờ trưa qua gần trung tâm thành phố San Antonnio, gây hư hại 2 nhà nhưng không ai bị hại - 17 toa của đoàn xe 106 toa bị trật đường rầy
Du khách ngoại quốc đến thành phố San Francisco trong thời gian gần đây sẽ được chào bằng tiếng Tây Ban Nha hay tiếng Hàn khi gọi số của thông dịch viên để được chỉ dẫn trả tiền điện
28 người chết trong các vụ nổ bom và bắn tỉa khắp nước Iraq, gồm 4 sinh viên và 1 bác sĩ. Tại Balad, nơi bạo động giáo phái đã gây thiệt mạng gần 100 người, lực lượng Hoa Kỳ và Iraq đang
TT Bush cho biết luật mới ông ký ban hành hôm Thứ Ba sẽ thiết lập các ủy ban quân sự và các quy định về thẩm vấn cho phép điều tra và xét xử công bằng tù tình nghi khủng bố và
Luật sư chuyên về dân quyền Lynne Stewart có thể bị xử tội giúp khủng bố nhận rằng bà chỉ cố tìm cách giúp 1 nhân sĩ mù Ai Cập thoát khỏi tù tội - các công tố viên đề nghị kết án tối đa 30 năm tù
Dây điện đứt vì tuyết trong tuần qua sửa chữa chưa hết, các trường học còn đóng cửa nghỉ - 3 học khu thông báo nghỉ hết tuần này, trong khi trên 250,000 nhà và cơ sở kinh doanh chưa có điện lại.
Các hậu chấn sau trận động đất sức mạnh 6.6 độ Richter khiến cho cư dân Hawaii nơm nớp đề phòng - trận động đất mạnh nhất từ hơn 2 thập niên không gây tử vong, nhưng gây mất điện
Trung tâm động đất sáng chủ nhật trong vùng quần đảo Hawaii được ghi nhận tại 153 dặm đông nam thủ phủ Honolulu, không gây tử vong. Cư dân đảo Lớn được khuyến cáo hạn chế đi lại trên đường.
Thống Đốc Arnold Schwarzenegger đưa sáng kiến về bảo vệ môi trường không khí sang bờ Tây Hoa Kỳ - theo chương trình, hôm Thứ Hai ông công bố các pháp lệnh hạn chế khói thải
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.