Hôm nay,  

Denver: FBI bắt Kẻ Có Súng, Nhưng không Thấy Nguy Hiểm Cảnh Sát Denver Bắt 100 Người Gây Rối Trong Ngày Đại Hội DC

27/08/200800:00:00(Xem: 4186)
WASHINGTON  -     FBI đang tìm hiểu vụ 1 người đàn ông bị bắt hồi sáng sớm chủ nhật ở ngoại ô phiá đông Denver với súng, đạn và ma túy trên xe, có thể đã đe dọa NS OBama. 2 người khác đã bị bắt.

1 viên chức ẩn danh cho biết còn quá sớm để biết lời đe dọa có giá trị hay không, và những người này có khả năng thực hiện chăng.

Phát ngôn viên Kathy Wright xác nhận FBI đang điều tra các tin tức, nhưng không nói gì thêm.

Trung Tâm Thông Tin Hỗn Hợp tại Denver thành lập nhân dịp đại hội đảng DC chưa bình luận.

Thám tử của Sở cảnh sát Aurora (gần Denver) cho biết nghi can Tharin Gartrell 28 tuổi bị chận xét tại 1 điểm dừng lưu thông, cảnh sát khám xe phát giác 2 súng trường (gồm 1 khẩu có viễn kính), áo giáp, nhiều hộp đạn, máy truyền tin và 1 số thuốc ngờ là ma túy.  Sau đó không lâu, thám tử liên bang bắt Nathan Johnson 32 tuổi tại 1 khách sạn Denver.  Người thứ 3 là Shawn Robert Aldolf 33 tuổi bị bắt tại 1 khách sạn ở Glendale. Johnson bị giữ về tội ma túy. Aldolf định thoát thân bằng cách nhảy từ cửa sổ tầng 6 đang nằm nhà thương. Tiền thế chân với Adolf về 5, 6 tội có liên quan với ma túy là 1 triệu.

Thám tử Dudley không cho biết có gì liên quan giữa 3 nghi can hay không, nhưng nói còn bắt vài người nữa. Chiều Thứ Ba, FBI, Mật Vụ, ATF và cảnh sát tổ chức họp báo chung tại Denver.

DENVER  -   Đụng độ xẩy ra tối Thứ Hai khi cảnh sát tìm cách giải tán khoảng 300 người gây gián đọan lưu thông cách nơi họp đại hội đảng DC gần 1 dặm. Khoảng 100 người bị bắt.

Cảnh sát nói vì có người dùng gạch đá tấn công, buộc phải dùng hơi cay.

Ông John Harrison, viên chức của Trung Tâm Thông Tin Hỗn Hợp, xác nhận 2 cảnh sát dùng hơi cay, 1 người bắn đạn hơi cay. Ông loan báo tiền thế chân tại ngoại là thấp để nhiều người có thể đuợc tạm thích trong 1 thời gian ngắn.

Phóng viên của AP báo cáo 1 nhóm người đếm lùi từ số 10 rồi cùng tiến lên tấn công cảnh sát, và nhanh chóng rút lui vì cảnh sát phản ứng mạnh.

Một bản tin mới công bố cho biết rằng các giới chức điều tra xem người đàn ông bị bắt với súng trường, đạn và ma túy trên chiếc xe truck đã đưa ra lời tuyên bố việc đe dọa NS Obama, nhưng nhấn mạnh ông ta chưa bao giờ đưa ra lời “đe dọa đáng tin cậy” đối với vị ứng viên tổng thống hay đại hội đảng Dân Chủ.

Phát ngôn viên của FBI Kathy Wright xác định rằng FBI đang điều tra các cáo buộc người đàn ông đe dọa Obama.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Tình hình tịch thu nhà lại tăng ở hầu hết các thành phố Mỹ, theo công ty thống kê dữ kiện địa ốc Realty Trac loan baó hôm Thứ Sáu.
căng thẳng vào thời thơ ấu có thể dẫn đến chứng mệt mỏi kinh niên khi trưởng thành.
Theo các viên chức về kinh tế, khoảng chênh lệch cao giữa các mức thu nhập ở Hoa Kỳ có thể gây ảnh hưởng đến nền kinh tế Hoa Kỳ.
các công ty bảo hiểm và thương mại Hoa Kỳ đang nhìn về triển vọng tiết kiệm nhờ đưa các dịch vụ chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe từ các nước giàu nhất thế giới tới các nước đang phát triển.
Thượng Nghị Sĩ John McCain (Cộng Hòa-Arizona) -- người được nhìn như ứng viên Cộng Hòa hàng đầu để tranh chức Tổng Thống Mỹ năm 2008
Cha mẹ người Mỹ gốc Á đặt giáo dục lên hàng đầu, vì vậy họ cho con cái học thêm nhiều lớp học ngoài giờ học chính.
Hệ thống bảo hiểm y tế tư Mỹ đã bị xói mòn. Giá bảo hiểm y tế tư tăng như hoả tiển.
Hội Sinh Viên Á Châu vừa mở một cuộc hội nghị để nghe Franklin Odo, một hội viên của hội, đọc diễn văn nói về vấn đề người Mỹ gốc Á khó được thăng tiến lên các chức vụ cao.
trong mùa thuế này, Thuế vụ sẽ kiểm tra nhiều hồ sơ thuế của nhiều người hơn mùa thuế trước.
để giải quyết nạn gia tăng học phí, các nhà lãnh đạo đảng Dân Chủ ở Hạ Viện coi việc giảm chi phí trường học là một trong các biện pháp hàng đầu của họ trong thời gian tới.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.