Hôm nay,  

300 Dân Gốc Việt Quận Cam Truy Điệu Nạn Nhân 911

13/09/200700:00:00(Xem: 2362)

Đêm thắp nến ở Quận Cam.

Garden Grove -- Vào lúc 7 giờ tối thứ ba 11 tháng 9 năm 2007, khoảng 300 đại diện các Tôn Giáo, Hội Đoàn, Đoàn Thể, Cộng Đồng và Sinh Viên Học Sinh đã tập trung trước toà soạn Tuần Báo Việt Weekly tọa lạc trên đường Main để làm lễ tưởng niệm những nạn nhân đã bỏ mình trong vụ khủng bố 911.

Với một bàn thờ thật trang nghiêm trong đó có bức ảnh phóng lớn 2 toà nhà bị phá sập, bên cạnh một vòng hoa hình trái tim với nền vàng 3 sọc đỏ. Moi người tham dự trên tay đều cầm một cây nén.

Sau phần chào Quốc Kỳ, phút mặc niệm, Luật Sư Trần Sơn Hà tuyên bố khai mạc buổi lễ, tiếp theo Ông Phan Kỳ Nhơn thay mặt Ban Tổ Chức cảm ơn sự hiện diện của toàn thể qúi vị cùng đồng hương tham dự. Ong nhắc lại cho mọi người biết rằng sở dĩ tổ chức đêm thắp nén tại nơi nầy đó là “vì tờ báo Việt Weekly đã công khai tán trợ khủng bố,” để tưởng niệm những nạn nhân, những người dân vô tội trong đó cũng có người Việt Nam.

Tiếp  theo các vị Đại Diện các Tôn Giáo lên làm lễ cầu nguyện, lần lược đại diện các Hội Đoàn, Đoàn thể lên đốt nhang trước bàn thơ. Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí trang nghiêm, âm thầm cầu nguyện, không loa phóng thanh, không tiếng ồn như những cuộc biểu tình phản đối.

Mọi người tham dự như đem hết lòng thành để nguyện cầu cho những người không may mắn sớm được siêu thoát.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.