Hôm nay,  

Giám Sát Janet Nguyễn Mở Trụ Sở Little Saigon

12/09/200700:00:00(Xem: 3581)

LITTLE SAIGON -- Bất kể Giám Sát Viên Chris Norby công khai chỉ trích, Hội Đồng Giám Sát Quận Cam đã thông qua một quyết định với tỉ phiếu 3-2, đồng ý cho lập một trung tâm dịch vụ cộng đồng trong khu vực đại diện của Giám Sát Viên Janet Nguyễn. Bản tin sau đây dịch theo báo O.C. Register chiều Thứ Ba 11-9-2007.

Bà Janet Nguyễn đã được chấp thuận sơ khởi từ tháng 7 để mở văn phòng trong khu Little Saigon, nói cần có trụ sở này để giúp nhiều cư dân nói tiếng Việt ở đây.

Norby nói là ông không tin dân chúng trong khu vực này cần thêm các trung tâm dịch vụ vì hiện đã có trụ sở quận ở trong khu vực. Norby nói, những cư dân ở khu vực phía Bắc Quận Cam của ông đã phải đi xa để vào tận Santa Ana khi có chuyện cần.

Norby nói, “Như thế là trùng lặp. Tôi không nghĩ là văn phòng này sẽ cải thiện sự tiếp cận của dân.”

Văn phòng có điạ chỉ 15460 Magnolia St. ở Westminster, sẽ làm Quận Cam tốn  5,000 đô/tha'ng.

Norby và Giám Sát Viên John Moorlach bỏ phiếu chống lại.

Bản tin ký giả Peggy Lowe không nói khi nào trụ sở này mở cửa làm việc.

Thực tế, người dân Việt Nam bình thường vẫn thích có các trụ sở dân cử trong vùng Little Saigon, nơi họ có thể vào trình bày các vấn đề bằng Việt Ngữ. Còn khi đi lên văn phòng Quận ở Santa Ana, đã tốn tiền xăng, tiền gửi xe, mà khi vào building đã phải nói bằng tiếng Mỹ với những người an ninh canh gác lại càng gây trở ngại cho nhiều người.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.