Hôm nay,  

Cal-optima Tiếp Cận Dân Việt: Tới Lúc Hợp Tác Để Phục Vụ

18/08/200700:00:00(Xem: 2664)

WESTMINSTER (VB) -- Một viên chức cao cấp của Cal-Optima hôm Thứ Sáu đã ghé thăm tòa soạn Việt Báo trong chuyến đi tiếp xúc với cộng đồng sau cuộc thương lượng giữa cơ quan naỳ với 20 chủ tiệm thuốc Tây người Mỹ gốc Việt.

Ông Ben A. Singer, Giám Đốc Điều Hành về Truyền Thông Chiến Lược của Cal-Optima, đã trình bày với phóng viên VB rằng “Cuộc thương lượng đó là điều tốt. Chúng tôi rất haì lòng có cuộc thương lượng đó. Mọi chuyện chỉ là hiểu nhầm thôi. Bây giờ là lúc chúng ta cần đi tới, cần hợp tác để phục vụ tất cả các bệnh nhân Cal-Optima.”

Cơ quan chăm sóc y tế Quận Cam chuyên về người nghèo Cal-Optima hôm Thứ Năm đã đồng ý trả 285,500 đô cho 20 chủ tiệm thuó6c Tây Mỹ gốc Việt để thương lượng một đơn kiện cho là ‘kỳ thị sắc tộc.’

Cal-Optima có hợp đồng với tiểu bang để điều hợp phúc lợi Medi-Cal.
Chánh án James Gray cũng nói là ông không thấy chứng cớ kỳ thị, và nói hồ sơ kiện là kết quả của hiểu nhầm.

Ông Ben A. Singer nói rằng Cal-Optima có nhân viên nói tiếng Việt, và các điạ chỉ và số phone đều in nơi mặt sau của thẻ của những người được Cal-Optima chăm sóc -- Văn phòng noí tiếng Việt này nhận điện thoại trả lời cho mọi trường hợp, từ 8 giờ sáng tới 5:30 giờ chiều, Thứ Hai tới Thứ Sáu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.