Hôm nay,  

San Jose: Tòa Sọan Thời Báo Bị Cháy

30/05/200700:00:00(Xem: 4929)

Tòa sọan Thời Báo chụp từ bên ngòai sau khi bị cháy

  San Jose (Tổng hợp)- Rạng sáng thứ bảy ngày 26-5-07, lửa đã cháy trong căn nhà số 84 S đường số 10 của Downtown San Jose,  tòa sọan của tờ nhật báo Thời Báo, tờ báo có hơn hai mươi năm sinh họat của cộng đồng người Việt tại thành phố San Jose.

Tòa sọan gồm hai căn nhà trước và sau, một dành cho văn phòng tờ báo và một dùng để ở. Thiệt hại của căn nhà sau dùng làm văn phòng khá nặng và căn nhà trước bị lửa cháy xém một ít. Ong bà chủ nhiệm Vũ Bình Nghi đang ở xa San Jose khi sự việc xảy ra.

Theo thông báo của tòa sọan dán trước cửa thì Thời Báo vẫn tiếp tục ra báo bình thường, văn phòng tạm thời dời về chỗ khác, điện thọai của tờ báo vẫn như cũ là 408 292-2276. Nguyên nhân lửa cháy đang đợi sự điều tra của nhà chức trách.

Nhà báo Vũ Bình Nghi lúc này đã ngưng viết vì lý do sức khỏe, và công việc phần lớn giao cho con trai là Vũ Quỳnh trình bày bài vở của tờ Thời Báo.

Thành phố San Jose với khoảng 100 ngàn ngừơi Việt đang có mấy tờ nhật báo gồm Thời Báo, Việt Nam, Calitoday, Việt Nam Tự Do, Việt Báo San Jose và một số tuần báo và bán tuần báo.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.