Hôm nay,  

Đề Cử Tami Bùi Chức Giám Đốc Giao Tế Công Cộng SCE O.C.

21/05/200700:00:00(Xem: 2589)

Tami Bùi.

  ORANGE COUNTY, May 17, 2007— Chị Tami Bui vừa được đề cử, với hiệu lực tức thời, vào chức tân giám đốc giao tế công cộng (public affairs) toàn vùng, phụ trách các thành phố Cypress, Huntington Beach, La Palma, Los Alamitos, Seal Beach, Stanton, Westminster, thay thế ông Jerry Dominguez mới rời SCE về hưu.

Chị Tami sẽ là giới chức liên lạc giữa công ty với chính quyền địa phương và các cộng đồng Quận Cam. Với một kinh nghiệm phong phú trong thời gian làm việc về chính sách lập pháp và liên lạc cộng đồng, Tami đã làm việc cho nhiều nhà lập pháp California, như các nghị sĩ tiểu bang Don Perata, Lou Correa, và Tom Torlakson, và cựu dân biểu tiểu bang Judy Chu, hiện là phó chủ tịch Hội Đồng Bình Đẳng Hóa của Tiểu Bang California.

Tích cực trong nhiều tổ chức dân sự và cộng đồng, chị Tami phục vụ trong các hội đồng Giáo Dục Lãnh Đạo Tính Cho Người Châu Á Thái Bình Dương, nơi đây chị là thành viên trong ủy ban cố vấn của Viện Giáo Dục Dân Sự. Chị cũng là thành viên của Diễn Đàn Toàn Quốc Phụ Nữ Mỹ Á Thái Bình Dương, và viết cho BN, một tờ tạp chí Việt Mỹ.

 Là thành viên của Phi Beta Kappa, tốt nghiệp ưu hạng cử nhân chính trị tại Đại Học UC Irvine, chị Tami thông thạo cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.

Cha mẹ là người tỵ nạn chiến tranh Việt Nam, chị Tami sanh tại Saigon, nhưng lớn lên ở Santa Ana. Chị là cư dân lâu đời tại Quận Cam.

Thuộc công ty Edison International (NYSE:EIX), Southern California Edison là một trong những công ty tiện ích lớn nhất toàn quốc, phục vụ hơn 13 triệu người xuyên qua 4.8 triệu trương mục khách hàng trên địa bàn phục vụ 50,000 dặm vuông ở vùng trung châu, duyên hải và Nam California.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.