Hôm nay,  

Tuần Lễ Thứ 19 Biểu Tình Phản Đối, Tẩy Chay Báo VW

03/12/200700:00:00(Xem: 2367)

Tưng bừng biểu tình tuần lễ thứ 19 tại Garden Grove.

Garden Grove (Cổ Ngưu) -- Nhiều đồng hương hôm Thứ Bảy vẫn tiếp tục biểu tình phản đối tuần báo Việt Weekly như thường lệ trước tòa soạn ở trên đường Main, Garden Grove.

Sau phần nghi thức chào Quốc Kỳ, phút mặc niệm. Ông Phan Kỳ Nhơn  thay mặt ban tổ chức lên ngỏ lời cảm ơn tất cả các đại diện Hội Đòan, Đòan Thể, Cộng Đồng và Đồng Hương đã hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy Ban chống Nghị Quyết 36 của Cộng Sản tham gia liên tục 19 cuộc biểu tình trong tinh thần hăng say không mỏi mệt, “Sự hiện diện đông đủ của qúi vị đã nói lên tinh thần tranh đấu của Cộng Đồng người Việt Quốc Gia chúng ta.”

Tiếp theo Ông Lê Ngọc Diệp cũng đã lên thông báo những tin tức trong tuần. Ông cũng chuyển lời cảm ơn đến các cơ sở đã đóng góp cho công cuộc đấu tranh của Cộng Đồng trong chiến dịch tẩy chay tuần báo này.

Tiếp tục chương trình một số đồng hương cũng đã lên phát biểu cảm tưởng sau những ngày tham gia biểu tình, các em sinh viên thanh niên cũng đã hát những bản nhạc đấu tranh xen lẫn những tiếng hô tẩy chay vang một góc đường.

Sau đó đòan biểu tình vẫn sắp thành hàng dài chung quanh khu phố tiếp tục hô vang những khẩu hiệu. Khi về lại nơi xuất phát, ban tổ chức thông báo cho đồng hương biết là tuần lễ ngày Noel sẽ tạm ngưng biểu tình l tuần để bà con vui mùa Giáng Sinh.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.