Hôm nay,  

Công Lý Cho Nạn Nhân CS: Nhạc Hội Xây Đài Tưởng Niệm

02/03/200700:00:00(Xem: 2873)

Công Lý Cho Nạn Nhân CS: Nhạc Hội Xây Đài Tưởng Niệm

 Ban Tổ Chức ban tổ chức Ngày Công Lý Cho Nạn Nhân Cộng Sản ngày hôm qua đã chính thức thông báo kêu gọi đồng bào Việt Nam hải ngoại tham gia một Đại Nhạc Hội nhằm gây quỹ yêm trợ xây dựng Tượng Đài Tưởng Niệm Nạn Nhân Cộng Sản tại thủ đô Hoa Thịnh Đốn, Hoa Kỳ.

Thông báo phổ biến bời ông Đoàn Hữu Định, Điều Hợp Tổng Quát Ngày Công Lý cho Nạn Nhân Cộng Sản, cho biết The Victims of Communism Memorial Foundation, một tổ chức quốc tế có sự tham dự của người Việt tị nạn, đang xây dựng một tượng đài tại Thủ đô Hoa Thịnh Đốn được dự trù làm lễ khánh thành vào tháng 6/2007.

Đây là Đài Tưởng Niệm Nạn Nhân Cộng Sản quốc tế đầu tiên trên thế giới mà người Việt Nam đã có vinh dự góp mặt, và Ngày Công Lý Cho Nạn Nhân Cộng Sản sẽ là cơ hội để chúng ta xác nhận lòng yêu chuộng tự do, tinh thần đấu tranh, tình đoàn kết và nghĩa vụ đạo đức với hơn một triệu đồng bào đã bị sát hại vì sự tàn bạo của cộng sản.

Để tưởng nhớ, vinh danh và gây quỹ xây dựng Đài Tưởng Niệm 100 triệu nạn nhân cộng sản, một Đại Nhạc Hội với chương trình ca nhạc đặc sắc kéo dài từ 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều sẽ được tổ chức tại Bolsa Grande Stadium, Westminster, CA, vào ngày Chủ Nhật 15/4/2007. Trên 40 danh ca, nghệ sĩ hàng đầu hải ngoại sẽ có mặt cùng các giọng ca của Phong Trào Hưng Ca Việt Nam Hải Ngoại.

Lần đầu tiên có sự phối hợp quy mô của hầu hết các nghệ sĩ và ca sĩ được ái mộ nhất hiện nay, về phương diện nghệ thuật trình diễn cũng như thành tích đấu tranh trên mặt trận văn hóa. Nhiều diễn giả tên tuổi Việt Nam và quốc tế sẽ lên tiếng tố giác tội ác của thủ phạm đích thực, Chủ nghĩa Mác - Lênin, đã gieo rắc thảm họa cho nhiều dân tộc suốt chiều dài của Thế kỷ 20 và còn tiếp tục sót lại tại vài nước, trong đó có Việt Nam.

Dự trù thực hiện là một cuộc tập họp quốc tế đầu tiên sau Chiến Tranh Lạnh dự trù thu hút từ 7 ngàn đến 12 ngàn người tham dự với những sinh hoạt văn hóa, chính trị, đấu tranh nằm trong khuôn khổ của Ngày Công Lý Cho Nạn Nhân Cộng Sản (Justice Day For The Victims Of Communism) này.

Ủy Ban Yểm Trợ Tượng Đài thành lập một ban tổ chức Ngày Công Lý Cho Nạn Nhân Cộng Sản nói trên và thiết tha mời gọi sự hưởng ứng nồng nhiệt của quý vi đến tham dự và giúp đỡ.

Kính xin quý vị cổ võ gia đình, bạn bè, thân hữu, các hội đoàn người Việt Quốc Gia hổ trợ trong việc tổ chức Ngày Công lý cho người Việt nạn nhân Cộng Sản và chương trình Đại Nhạc Hội Ngày 15/4/2007.

(Liên lạc: Ủy Ban Yểm Trợ Victims of Communism Memorial Foundation

P.O. Box 1593, Herndon VA 20172-1593 - Tel. (703) 450-7081 - E-mail: ubphhd@ureach.com)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.