Hôm nay,  

3 Thị Trưởng Quận Cam Ca Ngợi Tv Việt Vbc

11/08/200000:00:00(Xem: 5233)
QUẬN CAM- Như VB đã loan tin, trưa thứ Bảy 5 tháng 8 vừa qua, hệ thống truyền hình Vietnamese Broadcasting Company (VBC) đã khai trương trung tâm Truyền thông tại Little Saigon, địa chỉ 15460 Magnolia St, Westminster (góc Magnolia & Mac Fadden), đồng thời tổ chức tiếp tấn đánh dấu 1,000 phóng sự được phát hình hàng ngày trên đài KSCI 18 tại miền Nam Nam California và trên hệ thống truyền hình quốc tế ICN công chiếu trên toàn Hoa Kỳ.

Theo ghi nhận của phóng viên VB, có hơn 300 quan khách Việt Mỹ đã tham dự buổi khai trương và tiếp tân, trong đó có các nhà lãnh đạo các tôn giáo, đại diện các hội đoàn, thị trưởng các thành phố ở quận Cam, chủ tịch Hội đồng giám sát quận Cam, một số dân biểu và nghị sĩ Hoa Kỳ đang cư ngụ tại Nam Cali. Trong dịp này, Hiền tài Phạm Văn Khảm, đại diện Hội đồng Liên tôn, đại diện hai ban chấp hành CĐVN, và một số quan khách Hoa Kỳ đã trao bằng khen, quà lưu niệm cho VBC.

Sự kiện đặc biệt trong buổi lễ này là 3 vị thị trưởng các thành phố ở Westminster, Garden Grove, Huntington Beach, và vị chủ tịch Hội đồng Giám sát quận Cam đã trao cho giám đốc Lê Bình bằng tuyên dương thành tích của VBC trong lãnh vực truyền thông.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.